Tranh luận về Rashford nổ ra

- Thứ Ba, 12/12/2023, 06:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Phong độ sa sút của Marcus Rashford trở thành đề tài được bàn luận ở podcast It's All Kicking Off thuộc Mail Sport.

Mùa này, Marcus Rashford chỉ mới ghi 2 bàn trên mọi đấu trường. Rashford sa sút phong độ trầm trọng khi so sánh với mùa giải vừa rồi. Ngôi sao người Anh nổ súng 30 lần sau 56 lần ra sân. Trên chương trình podcast 'It's All Kicking Off' của Mail Sport, Chris Sutton và biên tập viên Ladyman đưa ra nhận định về ngôi sao thuộc biên chế Manchester United.

Trong đó, Ladyman thừa nhận sự lo lắng dành cho số 10 khi tiền đạo người Anh bị loại khỏi đội hình xuất phát của Erik ten Hag:

"Marcus Rashford sẽ tìm đến nơi nào trong sự nghiệp ở tuổi 26 khi lẽ ra bây giờ là thời điểm cậu ấy đạt đỉnh cao phong độ hoặc tiến gần đến những năm thăng hoa của mình. Tôi bắt đầu lo lắng cho cậu ấy một chút. Rashford không thuộc đội của Ten Hag. Đúng hay sai thì cậu ấy bị gắn mác thuộc nhóm chống Ten Hag bên cạnh Jadon Sancho và Raphael Varane.

Rashford trở thành đề tài được bàn luận.
Rashford trở thành đề tài được bàn luận.

Tôi nghĩ cậu ấy không đồng ý sự cáo buộc ấy, nhưng cậu ấy đang trông không ổn, ngôn ngữ cơ thể cá nhân cũng vậy. Vậy chúng ta giải quyết vấn đề của Rashford như thế nào? Bạn thấy gì khi nhìn cậu ấy thi đấu, nhìn vào những thống kê của cậu ấy".

Về phần Sutton, cựu danh thủ Premier League nhận định:

"Rashford trông có vẻ khó khăn vào lúc này. Tôi nghĩ cậu ấy phải chia tay Man Utd để tìm bến đỗ mới. Cuộc tranh luận này vốn diễn ra trong nhiều năm qua, điều khiến cậu ấy lạc lối và cậu ấy cứ luẩn quẩn trong chuyện này. Tôi thấy xuất hiện những câu hỏi về thái độ thi đấu của Rashford và tôi cho rằng cậu ấy không đủ chăm chỉ. Cậu ấy cần một thử thách mới".

Rashford từng được tưởng thưởng bằng một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với câu lạc bộ vào tháng 6. Tiền đạo người Anh nhận mức lương cơ bản 300.000 bảng/tuần. Phong độ ghi bàn khủng khiến Ten Hag thách thức cậu học trò chạm mốc 40 pha lập công ở mùa giải này. Ngôi sao 26 tuổi gần như không có khả năng vượt qua thử thách vì màn trình diễn tệ hại hiện tại.

MAN UNITED - BOURNEMOUTH | QUỶ ĐỎ ĐÁNH RƠI MẶT NẠ, TÌM LẠI CHÍNH MÌNH

Xem thêm:

Man United

Marcus Rashford