Tottenham thua trận, huyền thoại Ngoại hạng Anh buông lời cay đắng

- Thứ Ba, 14/11/2023, 12:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu tiền đạo Alan Shearer đã có những chia sẻ về Spurs sau thất bại mới đây trước Wolves.

Gà trống đã có một khởi đầu vượt trên kỳ vọng với chuỗi 10 trận bất bại, chứng kiến Ange Postecoglou giành giải HLV xuất sắc nhất tháng 3 lần liên tiếp. Trong đó, đội chủ sân Tottenham Hotspur Stadium đã đánh bại Man United, Liverpool và hòa Arsenal. 

Tuy nhiên, đội bóng thành London vừa trải qua một tuần thất vọng. Trận thua 1-4 trước Chelsea đã được tiếp nối bằng thất bại 1-2 trên sân của Wolves. Brennan Johnson giúp Spurs dẫn trước ngay phút thứ 3. Tuy nhiên, họ đã trắng tay rời sân với 2 bàn thắng ở những phút bù giờ của Pablo Sarabia và Mario Lemina giúp Bầy sói giành trọn 3 điểm.

Gà trống vừa trải qua 2 thất bại liên tiếp
Gà trống vừa trải qua 2 thất bại liên tiếp

Mặc dù chỉ đang kém đội đầu bảng Man City 2 điểm nhưng Shearer tin rằng Tottenham giờ sẽ phải vật lộn để theo kịp các đội xếp trên họ. Huyền thoại của Ngoại hạng Anh cho biết: "Bị đánh bại bởi 2 bàn thắng ở phút bù giờ tại Molineux vào thứ 7 là một cách tàn nhẫn để Tottenham chịu thất bại thứ 2 trong tuần, nhưng tôi không bao giờ mong đợi họ sẽ thách thức danh hiệu.

Ngay cả khi thua Chelsea và sau đó là Wolves, Spurs vẫn đang làm tốt hơn nhiều so với tôi mong đợi. Mục tiêu của Tottenham mùa này phải là kết thúc thứ 4 hoặc thứ 5, vị trí có thể đủ đảm bảo suất dự Champions League cho mùa tới, và tôi không cảm thấy điều đó thay đổi dù họ đã khởi đầu mạnh mẽ."

Thông tin khác

Bên cạnh những thất bại gần đây, Tottenham đã bị tàn phá bởi chấn thương với James Maddison, Micky van de Ven và Richarlison đều phải nghỉ thi đấu một thời gian. Khi Ngoại hạng Anh trở lại, Gà trống sẽ tiếp đón Aston Villa, đội bóng chỉ kém họ 1 điểm. Sau đó, Spurs sẽ chuyến làm khách đến sân của Man City.

VIDEO WOLVES - TOTTENHAM | JOHNSON COSPLAY MADDISON, SARABIA - LEMINA PHẠT GÀ TRỐNG| NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur

Alan Shearer