Pep nhận sai khi Man City đứng đầu bảng

- Thứ Ba, 14/11/2023, 09:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Pep Guardiola thừa nhận rằng ông không nghĩ Man City sẽ dẫn đầu Ngoại hạng Anh khi bước vào kỳ nghỉ quốc tế sau trận thua Arsenal hồi tháng trước.

Ở vòng đấu thứ 12 vừa qua, The Citizens đã có trận hòa 4-4 kịch tính trước Chelsea. Nó chứng kiến đội bóng thành Manchester bước vào kỳ nghỉ quốc tế với 28 điểm sau 12 trận, hơn Liverpool và Arsenal 1 điểm. 

Man City hiện thắng 5 và hòa 1 trong 6 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường. Thất bại gần đây nhất của đội chủ sân Etihad là trận thua 0-1 trước Arsenal hồi đầu tháng 10 với pha lập công duy nhất của Gabriel Martinelli. Và Pep rất ấn tượng với phản ứng của đội bóng trước thất bại trên sân Emirates.

Đoàn quân của Pep hiện đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh
Đoàn quân của Pep hiện đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ với Sky Sports: "Họ [Chelsea] rất nguy hiểm, họ là một đội bóng thực sự, thực sự tốt. Liverpool không thể thắng trong khi họ chơi tốt hơn Arsenal rất nhiều.

Điều quan trọng là chúng tôi bước vào kỳ nghỉ quốc tế ở vị trí dẫn đầu, tôi không thể mong đợi điều đó sau trận thua Arsenal. Chúng tôi đã đủ điều kiện ở Champions League [vòng loại trực tiếp] và đang đứng đầu Ngoại hạng Anh, điều đó thực sự rất tốt. Bây giờ hãy nghỉ ngơi, hy vọng họ sẽ trở lại khỏe mạnh, các trận đấu tiếp theo thực sự, thực sự khó khăn."

Thông tin thi đấu

Ở trận đấu đầu tiên sau đợt nghỉ tháng 11, Man City sẽ so tài với Liverpool của Jurgen Klopp tại Ngoại hạng Anh. Sau đó, họ sẽ khép lại tháng 11 bằng việc gặp RB Leipzig ở Champions League. Tháng 12 của The Citizens sẽ mở đầu bằng cuộc đấu với Tottenham. Đội quân của Pep sẽ được chơi trên sân nhà Etihad ở cả 3 trận đấu kể trên.

VIDEO CHELSEA - MAN CITY: CUỘC RƯỢT ĐUỔI ĐIÊN RỒ, HAALAND CÚ ĐÚP, NGƯỜI CŨ GIEO SẦU | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man City

Pep Guardiola