Carragher: 'Man City vượt trội nhưng có một đội đủ sức đe dọa họ'

- Thứ Hai, 13/11/2023, 10:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bình luận viên của Sky Sports tin rằng Liverpool là đội có nhiều khả năng thách thức thầy trò Pep nhất trong cuộc đua vô địch.

Kể từ khi cập bến Etihad, Pep Guardiola đã biến Manchester City thành một cỗ máy vô cùng đáng sợ. Trong 6 mùa giải gần nhất, The Cityzens có đến tận 5 lần vô địch, chỉ có 1 lần duy nhất bị chen ngang bởi Liverpool. Mùa trước, dù bị Arsenal bỏ lại một khoảng cách xa nhưng họ vẫn lạnh lùng băng về đích bằng bản lĩnh vô cùng lớn.

Mùa này, Man xanh ‘chấp’ hẳn De Bruyne nhưng vẫn có khởi đầu tốt, tạm đứng đầu bảng xếp hạng với 1 điểm hơn 2 đội xếp sau Arsenal và Liverpool. Do đó, BLV Jamie Carragher cho rằng thầy trò Pep vẫn là ứng cử viên số một cho ngôi vô địch Premier League bất chấp sự vươn lên của các đội bóng khác:

“Man City hiện tại vẫn xếp trên Liverpool và Arsenal một bậc. Điều đó có thể thay đổi trong 4 hoặc 5 tháng tới khi các đội đó khả năng cao sẽ bổ sung lực lượng, đặc biệt là Liverpool.

Man City bị cầm hòa khiến cuộc đua vô địch trở nên hấp dẫn hơn
Man City bị cầm hòa khiến cuộc đua vô địch trở nên hấp dẫn hơn

Mùa giải năm nay, Ngoại hạng Anh có khởi đầu rất hấp dẫn, khoảng cách giữa các đội đứng đầu không quá cao. Ở một khía cạnh nào đó, đó thực sự là điều tốt cho giải đấu.

Tôi có cảm giác Man City vẫn chưa bung hết sức, tuy nhiên họ vẫn đứng đầu bảng xếp hạng. Nhưng khi mùa giải trôi qua, khoảng cách họ tạo ra sẽ ngày càng lớn hơn.”

Về những đối thủ đủ sức thách thức thầy trò Pep, Jamie Carragher tin rằng đội bóng cũ của anh Liverpool đủ khả năng nhất:

“Tôi tin rằng Liverpool có thể chen chân vào cuộc đua vô địch. Họ là đội đã thực sự thúc đẩy Manchester City trong vài năm qua.

Liverpool bây giờ hiện đã khá khác so với xưa, nhưng vẫn là đối thủ lớn nhất của thầy trò Pep. Họ vẫn có nhiều cầu thủ cũ và được huấn luyện bởi Jurgen Klopp.”

Sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, Manchester City tiếp đón Liverpool trong trận cầu vô cùng quan trọng, có thể quyết định ngôi vô địch của mùa giải. 

CHELSEA - MAN CITY: CUỘC RƯỢT ĐUỔI LỊCH SỬ, TRẬN ĐẤU HAY NHẤT | SHORT HIGHLIGHT | NGOẠI HẠNG ANH

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City