Tottenham quyết mua Gallagher, Chelsea hét giá trên trời

- Thứ Bảy, 27/01/2024, 23:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chelsea không loại trừ khả năng để Conor Gallagher đến đối thủ cùng thành phố, nhưng với mức phí không hề rẻ.

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông ở châu Âu đang dần trôi về những ngày cuối. Ở nước Anh, Tottenham đang là đội bóng năng nổ nhất khi đã mang về 2 tân binh cho đội một là Timo Werner và Radu Dragusin, trong khi các ông lớn còn lại hầu như vẫn im hơi lặng tiếng.

Dù vậy, Tottenham được cho là vẫn chưa muốn dừng lại. Nguồn tin từ Football Insider cho biết, Spurs đang lên kế hoạch chiêu mộ Conor Gallagher từ Chelsea trong những ngày cuối của phiên chợ mùa Đông này.

Tottenham muốn chiêu mộ Conor Gallagher ngay trong TTCN mùa Đông.
Tottenham muốn chiêu mộ Conor Gallagher ngay trong TTCN mùa Đông.

Chelsea hét giá trên trời cho Gallagher

Về phía Chelsea, họ đã thể hiện quan điểm từ đầu kỳ chuyển nhượng rằng sẵn sàng để cầu thủ trưởng thành từ lò Cobham rời đi, nhưng chỉ với mức phí phù hợp. Nguồn tin kể trên cho biết con số mà The Blues mong muốn lên đến 80 triệu bảng.

Với phong độ cao của cầu thủ người Anh trong mùa giải năm nay, việc Chelsea đặt giá 80 triệu bảng không phải điều quá vô lý. Dù vậy, hợp đồng của anh với đội chủ sân Stamford Bridge chỉ còn thời hạn 18 tháng, do đó Chelsea cần nhanh chóng để thương vụ này ngã ngũ.

Về phía Gallagher, dù không có được tương lai chắc chắn ở đội bóng của mình nhưng cầu thủ này vẫn toàn tâm toàn ý với Chelsea. Đã không dưới 1 lần trong các cuộc trả lời phỏng vấn, cầu thủ sinh năm 2000 bày tỏ sự cam kết và muốn có một bản hợp đồng mới, tuy nhiên điều này vẫn chưa xảy ra.

VIDEO: ĐIỂM TIN CHUYỂN NHƯỢNG (27/1) | NHỮNG ỨNG VIÊN THAY THẾ KLOPP, BENZEMA SẼ KHÔNG TÁI NGỘ REAL MADRID

Xem thêm:

Tottenham Hotspur

Chelsea

Conor Gallagher