Torres: ‘Tôi rất vui khi bị Salah phá kỷ lục’

- Thứ Năm, 28/03/2024, 10:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đứng trong hàng ngũ những cây săn bàn vĩ đại nhất Liverpool, nhưng chính Fernando Torres cũng phải ngả mũ thán phục trước Mohamed Salah.

Torres tán dương Salah

Gần đây, Torres đã tham gia trận cầu giao hữu giữa huyền thoại Liverpool và huyền thoại Ajax Amsterdam. Sau đó, anh tranh thủ trò chuyện cùng đội ngũ truyền thông The Kop. El Nino bày tỏ sự ngưỡng mộ với Salah – người từng chơi cùng anh ở Chelsea.

“Chúng tôi từng là đồng đội tại Chelsea. Tôi rất mừng cho Salah. Đã nhiều lần tôi liên lạc với cậu ấy và tôi rất vui khi thấy cậu ấy phá vỡ tất cả kỷ lục của tôi,” Torres chia sẻ.

“Tôi còn nhớ lúc Salah mới đến Anh, cậu ấy rất trẻ và không được trao đủ cơ hội ra sân. Cậu ấy phải đến Ý để chứng minh bản thân và tìm được một câu lạc bộ đặc biệt.

Giờ bạn có thể thấy thành quả mà cậu ấy đạt được. Đối với tôi, Salah là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất 10 năm qua. Cậu ấy là cầu thủ tôi mến mộ bậc nhất.

Tôi biết việc chuyển tới nước Anh thi đấu khó khăn như thế nào. Salah là một cầu thủ đặc biệt và cậu ấy cần sự tin tưởng từ một CLB đặc biệt như Liverpool.

Tôi rất vui khi Salah ký hợp đồng mới với Liverpool hồi năm 2022. Chắc chắn cậu ấy sẽ trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Liverpool.”

Torres và Salah là hai thần tượng tại Liverpool
Torres và Salah là hai thần tượng tại Liverpool

Thành tích của Salah

Với 207 pha lập công sau 337 trận, “Vua Ai Cập” hiện đang đứng thứ 5 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho đội chủ sân Anfield. Salah đạt hiệu suất 0,61 bàn/trận, cao thứ nhì nếu tính những người ghi 60 bàn trở lên, chỉ kém Luis Suarez (0,62 bàn/trận). Trong khi đó, Torres cũng không kém cạnh là bao khi ghi 81 bàn sau 142 trận, tương đương hiệu suất 0,57 bàn/trận.

MO SALAH VÀ CÁC HUYỀN THOẠI LIVERPOOL | VUA AI CẬP NÓI GÌ VỀ TORRES, SUAREZ?

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Fernando Torres

Mohamed Salah