Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 28/03: Luis Diaz sẽ chia tay Liverpool?

- Thứ Năm, 28/03/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 28/03: Luis Diaz sẽ chia tay Liverpool, Kroos ra quyết định với Real Madrid.  

Luis Diaz sẽ chia tay Liverpool?

Trong cuộc phỏng vấn với Cadena SER, bố của Luis Diaz là Mane Diaz đã chia sẻ rằng ông muốn con trai chuyển đến Tây Ban Nha thi đấu:

“Khi Luis Diaz định rời Porto, tôi biết có không ít đội bóng muốn chữ ký của nó. Trong đó, Liverpool là đội nghiêm túc nhất và họ có một kế hoạch rõ ràng dành cho Luis Diaz.

Nhưng thực tế, tôi mong sau này nó sẽ đến Tây Ban Nha thi đấu. Radamel Falcao, James Rodriguez đều đã chơi bóng tại La Liga. Luis Diaz đang thi đấu tốt và tôi tin các đội bóng lớn tại Tây Ban Nha vẫn đang theo dõi con trai mình.”

Bố của Luis Diaz muốn con trai chuyển đến La Liga.
Bố của Luis Diaz muốn con trai chuyển đến La Liga.

Kroos ra quyết định với Real Madrid

Hợp đồng giữa Toni Kroos và Real Madrid sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới đây. Ban lãnh đạo Los Blancos đã ra sức thuyết phục tiền vệ người Đức gia hạn nhiều tháng nay và theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, những nỗ lực ấy đã thành công.

Cụ thể, Toni Kroos sẽ sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm một năm với đội chủ sân Santiago Bernabeu. Như vậy, tiền vệ người Đức sẽ ở lại Real Madrid đến hết tháng 6/2025. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, thông báo chính thức sẽ sớm được các bên công bố trong ít ngày tới.

Kroos sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid.
Kroos sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid.

Giroud sắp trở thành đối thủ của Messi

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Los Angeles đã gửi lời đề nghị đến Olivier Giroud nhằm thuyết phục tiền đạo người Pháp gia nhập đội bóng sau khi mùa giải này khép lại.

Về phía Olivier Giroud, hợp đồng của anh với AC Milan sẽ kết thúc vào tháng 6 tới đây. Tiền đạo sinh năm 1986 tỏ ra khá hứng thú với viễn cảnh chuyển đến Mỹ chơi bóng và đã chấp nhận lời đề nghị của Los Angeles.

Giroud sẽ chuyển đến Los Angeles từ mùa sau.
Giroud sẽ chuyển đến Los Angeles từ mùa sau.

Vitor Roque quyết trụ lại Barcelona

Kể từ khi gia nhập Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa đông đến nay, Vitor Roque thường xuyên phải làm bạn với ghế dự bị và mới chỉ ghi được 2 bàn thắng.

Tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn trên QTJ, người đại diện của tiền đạo sinh năm 2005 là Andre Cury khẳng định thân chủ của mình sẽ không ra đi theo dạng cho mượn. Thay vào đó, Vitor Roque sẽ cố gắng có thêm nhiều thời gian thi đấu tại Barcelona. Cụ thể, Andre Cury phát biểu:

“Có không ít đội bóng sẵn sàng trả đến 50 triệu euro để mua đứt Vitor Roque từ Barcelona. Tuy nhiên cậu ấy sẽ không chuyển đi đâu hết, dù là theo dạng cho mượn. Vitor Roque muốn thành công tại Barcelona.

Cậu ấy đang hạnh phúc, cảm thấy tuyệt vời cả về thể chất lẫn tinh thần. Tôi biết HLV Xavi đánh giá cao Vitor Roque. Vấn đề đơn giản chỉ là cậu ấy cần thêm thời gian để chứng minh thực lực mà thôi.”

Roque chưa có nhiều thời gian ra sân tại Barcelona.
Roque chưa có nhiều thời gian ra sân tại Barcelona.

Zaniolo muốn trở lại AS Roma

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2023, Nicolo Zaniolo rời AS Roma để chuyển tới Galatasaray với mức giá 15 triệu euro. Đến tháng 8/2023, cầu thủ người Italia được đem cho mượn đến Aston Villa với thời hạn kéo dài đến hết mùa giải,

Mới đây trong cuộc phỏng vấn với tờ Corriere dello Sport, Nicolo Zaniolo đã bày tỏ mong muốn được trở lại quê nhà thi đấu:

“Tôi muốn được trở lại Serie A. Tôi nhớ Italia. AS Roma luôn nằm trong trái tim tôi. Ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn đang dành sự tập trung cho Aston Villa. Còn sau khi mùa giải khép lại, Galatasaray sẽ là đội quyết định tương lai của tôi.”

TONI KROOS KHIẾN NGƯỜI TA YÊU LẠI TUYỂN ĐỨC HƠN

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Liverpool

Luis Diaz

Tin chuyển nhượng hôm nay