Mourinho phản ứng thế nào khi được fan Chelsea gọi tên?

- Thứ Tư, 27/03/2024, 18:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Jose Mourinho đã chia sẻ lý do người hâm mộ Chelsea vẫn còn nhớ đến ông và hứa hẹn tái xuất làng túc cầu trong tương lai gần.

Mối quan hệ giữa Mourinho với fan Chelsea

Jose Mourinho lại một lần nữa được liên hệ với Chelsea, khi HLV hiện tại là Mauricio Pochettino chưa thể giúp The Blues ổn định. Một số fan Chelsea còn hô vang tên “Người đặc biệt” khi đoàn quân áo xanh chạm trán Brentford tại Ngoại hạng Anh hồi đầu tháng 3.

Tuy nhiên, Mourinho không cho rằng người hâm mộ đang cố kêu gọi ông quay về sân Stamford Bridge. Trái lại, đó chỉ đơn giản là kết quả sau những năm ông cống hiến cho Chelsea.

“Trong bóng đá, cổ động viên chính là tài sản đáng quý nhất. Cổ động viên không kiếm tiền từ bóng đá, họ tiêu tiền vào bóng đá. Vì vậy thông thường họ nhìn nhận rất công bằng. Khi họ không thích một cầu thủ hay HLV nào đó thì có lý do cả đấy,” Mourinho chia sẻ với nhà báo Fabrizio Romano.

“Dĩ nhiên tôi may mắn đạt được thành tích tốt tại CLB, nhờ vậy mà người hâm mộ luôn giữ những ký ức đẹp về tôi. Nhưng tôi nghĩ họ chỉ đánh giá bạn cao nhất khi nhìn thấy bạn tận tâm với họ.

Mourinho vẫn được fan Chelsea yêu mến
Mourinho vẫn được fan Chelsea yêu mến

Tôi luôn cống hiến cho CLB và cổ động viên, dù đó là CLB nào, ở đâu đi chăng nữa. Cho nên tôi nghĩ rằng họ nhìn thấy sự tận tâm cũng như cá tính của tôi. Tôi còn hơn cả một HLV thông thường.

Tôi có mối quan hệ tốt với tất cả những CLB mà tôi từng làm việc và người hâm mộ tại đó. Điểm mấu chốt là họ thấy tôi đến và chiến đấu cho họ.”

Mourinho hẹn ngày trở lại

Cũng trong cuộc trò chuyện với Romano, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tiết lộ ông đã sẵn sàng tìm kiếm một bến đỗ mới.

“Tôi hoàn toàn sẵn sàng, nhưng tôi không muốn đưa ra một lựa chọn sai lầm. Vì vậy tôi phải kiên nhẫn. Tôi đặt mục tiêu trở lại vào mùa hè tới,” Mourinho nói.

"SỰ TÍCH" DANH XƯNG "NGƯỜI ĐẶC BIỆT"

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Jose Mourinho

Mauricio Pochettino