Top bàn thắng nhanh nhất lịch sử Man United: Hojlund có phải số một?

- Thứ Tư, 21/02/2024, 20:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Rasmus Hojlund chỉ mất 37 giây để gieo sầu cho Luton Town, nhưng đó thậm chí còn không phải bàn thắng nhanh nhất CĐV Quỷ Đỏ từng chứng kiến.

7= WAYNE ROONEY v ASTON VILLA

54 giây, ngày 1/2/2011

Các thủ môn không thường xuyên kiến tạo, nhưng Edwin van der Sar đã rất tinh mắt khi phát hiện ra Rooney và thực hiện một đường chuyền dài lên tới 65 mét. Gã Shrek khống chế gọn gàng rồi vô-lê cháy lưới, mở tỷ số cho Manchester United.

7= WAYNE ROONEY v WIGAN ATHLETIC

54 giây, ngày 14/1/2009

Lại là Rooney, nhưng lần này anh lập công một cách dễ dàng hơn nhiều. Từ cú vẩy má điệu nghệ của Dimitar Berbatov, Cristiano Ronaldo đón bóng và làm phần việc khó nhất bên cánh phải. Phía trong, Wazza chọn vị trí khôn ngoan để đệm lòng nhẹ nhàng.

6. WAYNE ROONEY v QUEENS PARK RANGERS

52 giây, ngày 18/12/2011

Tiền đạo người Anh sở hữu tới 3 pha lập công được ghi trong phút đầu tiên – thành tích tốt nhất tại Man United. Sau 2 cú đá, Rooney thể hiện phẩm chất ghi bàn đa dạng bằng 1 pha bay người đánh đầu tinh tế. Bóng đập đất bay về góc xa, không cho thủ thành QPR có cơ hội nào để cản phá.

5. RASMUS HOJLUND v LUTON TOWN

37 giây, ngày 18/2/2024

Tân binh 21 tuổi đã bắt bài đường chuyền về của đối phương, trước lúc vượt qua thủ môn và tung ra một cú sút chìm. Pha xử lý bình tĩnh ấy đánh dấu lần thứ 7 Hojlund nổ súng trong 6 trận. Đồng thời, anh cũng vượt qua Rooney để có bàn thắng nhanh nhất lịch sử Man United trên sân khách.

4. JAVIER HERNANDEZ v CHELSEA

36 giây, 8/5/2011

Đây là màn thư hùng thuộc vòng 36 Ngoại hạng Anh mùa 2010/11, và Chelsea đến sân Old Trafford trong bối cảnh chỉ kém M.U 3 điểm. The Blues tràn đầy khát khao, nhưng họ sớm nhận gáo nước lạnh khi Chicharito phá bẫy việt vị và hạ gục Petr Cech. Chung cuộc, Quỷ Đỏ thắng 2-1 để mở rộng con đường đến ngôi vương năm đó.

3. ROBIN VAN PERSIE v WEST HAM

32 giây, 28/11/2012

Một trận đấu không quá đáng nhớ, ngoài tình huống dứt điểm có phần may mắn đến từ Van Persie. Trước đó, “người Hà Lan bay” có pha đỡ bóng gợi nhớ đến tình huống qua người kinh điển của Dennis Bergkamp.

2. RUUD VAN NISTELROOY v SOUTHAMPTON

31 giây, 22/12/2001

Trước thời Van Persie, một người Hà Lan khác đã từng cùng Man United khuấy đảo Premier League. Vào mùa giải 2001/02, Nistelrooy vừa mới cập bến sân Old Trafford nhưng đã nhanh chóng khẳng định đẳng cấp. Cú dứt điểm mẫu mực vào lưới Southampton thể hiện phẩm chất phi thường của “Van Gol”.

1. RYAN GIGGS v SOUTHAMPTON

16 giây, 18/11/1995

Không chỉ là người ra sân nhiều nhất, Giggs còn nắm giữ kỷ lục ghi bàn thắng nhanh nhất lịch sử Man United. Trong tình huống này, Paul Scholes cướp bóng rồi ngay lập tức phát động tấn công. Eric Cantona bình tĩnh chờ đồng đội băng lên, và Giggs hoàn tất pha phối hợp ăn ý bằng pha vô-lê nửa nẩy ngay chạm đầu tiên.

RASMUS HOJLUND BẮT ĐẦU NÓNG MÁY, LIỆU ERLING HAALAND SẼ CÓ ĐỐI THỦ THỰC SỰ?

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Wayne Rooney

Rasmus Hojlund