De Jong phản ứng bất ngờ trước tin đồn đến Man United hoặc Chelsea

- Thứ Tư, 21/02/2024, 09:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Frenkie de Jong đã tỏ ra tức giận trước những thông tin cho rằng anh có ý định rời Barcelona vào cuối mùa giải.

Đầu tháng này, các nguồn tin tại Tây Ban Nha đưa tin De Jong bất mãn với ban lãnh đạo Barca và sẵn sàng tìm kiếm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng hè. Ngay cả Barca cũng được cho là sẽ không từ chối lời đề nghị hợp lý cho tiền vệ người Hà Lan nhằm cải thiện tình hình tài chính.

Manchester United, đội từng thất bại trong việc chiêu mộ De Jong vào mùa hè 2022, cùng Chelsea và Paris Saint-Germain được cho là những CLB quan tâm đến tiền vệ này.

Frenkie De Jong luôn dính với tin đồn rời Barcelona
Frenkie De Jong luôn dính với tin đồn rời Barcelona

De Jong khẳng định không rời Barca

Tuy nhiên, De Jong khẳng định anh hoàn toàn muốn ở lại Camp Nou: “Thật sự, tôi hơi tức giận trước những gì truyền thông viết. Rất nhiều thứ không đúng sự thật, nó khiến tôi khó chịu.”

Khi được hỏi liệu tin đồn có phải do Barca tiết lộ, tiền vệ 26 tuổi cho biết: “Tôi không thể nói, tôi không có thông tin về điều đó. Tôi biết nhiều thứ bịa đặt, các bạn viết những thứ không đúng sự thật. Không chỉ với tôi, các bạn còn làm điều đó với nhiều cầu thủ, thậm chí cả HLV. Điều đó không chấp nhận được, các bạn đang bịa đặt.”

“Có quá nhiều tin đồn vô căn, nhiều lời dối trá, như chuyện tôi kiếm 40 triệu euro... sự thật là con số này chênh lệch rất nhiều so với thực tế. Tôi không tiết lộ mức lương, nhưng đó là một câu chuyện sai sự thật.”

“Tôi rất hạnh phúc tại Barca, đây là CLB trong mơ của tôi. Tôi hy vọng được cống hiến cho Barca trong nhiều năm nữa. Với tôi, CLB là đồng đội, là ban huấn luyện và tôi đang rất tận hưởng. Đôi khi báo chí chỉ trích phong độ của tôi, điều đó không quan trọng vì ai cũng có quyền bày tỏ ý kiến. Nhưng tôi không chấp nhận những lời dối trá.”

De Jong makes Football Look so Easy

Xem thêm:

Man United

Chelsea

Barcelona

Frenkie de Jong