Messi tặng QBV thứ 8 cho Barca

- Thứ Ba, 20/02/2024, 17:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Lionel Messi tặng Quả bóng Vàng thứ 8 cho bảo tàng của CLB Barcelona - mặc dù đã giành được giải thưởng trong mùa giải đầu tiên ở MLS với Inter Miami

Biểu tượng người Argentina đã chia tay gã khổng lồ La Liga vào năm 2021. Anh chuyển đến Paris Saint-Germain với tư cách là cầu thủ tự do sau khi không thể gia hạn với Barca. Trải qua hai mùa giải chơi bóng ở Pháp, Messi quyết định theo đuổi “giấc mơ Mỹ” ở MLS vào mùa hè năm ngoái.

Sau khi sắm vai trò đầu tàu đưa đội tuyển Argentina đến với vinh quang World Cup tại Qatar 2022, Quả bóng vàng thứ 8 đã được trao cho anh vào năm 2023. Messi cũng giúp Inter Miami giành chức vô địch ở Leagues Cup. Anh trở thành cầu thủ được nâng cúp nhiều nhất mọi thời đại với 44 danh hiệu tính đến lúc này trong sự nghiệp chơi bóng.

Những danh hiệu của Messi đều được cất giữ tại bảo tàng của Barca
Những danh hiệu của Messi đều được cất giữ tại bảo tàng của Barca

7 Quả bóng Vàng của anh hiện đang được trưng bày trong bảo tàng chính thức của câu lạc bộ Barca. Tờ E-Noticies gần đây đã tiết lộ rằng Quả bóng vàng thứ 8 đang được triển khai để mang đến đặt cạnh 7 cái còn lại mà siêu sao này từng nhận.

Messi trước đây từng nói: “Mọi thứ tôi sở hữu đều ở Barcelona, ​​​​ở bảo tàng. Quả bóng vàng, Chiếc giày vàng, mọi thứ.” Điều đó sẽ vẫn xảy ra mặc dù hiện tại anh đang chơi bóng ở xứ cờ hoa. Nó cho thấy mối quan hệ tình cảm và nghề nghiệp với Blaugrana của El Pulga không thể bị cắt đứt dù họ đã chia tay được gần 4 năm.

Lionel Messi phản hồi trước sự giận dữ của những người hâm mộ Hồng Kông và Trung Quốc:

Xem thêm:

Lionel Messi

Barcelona