Tổng hợp vòng 17 V-League 2023/24: Tiếp mạch bất bại, nhà vua gục ngã

- Thứ Sáu, 10/05/2024, 14:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Vòng 17 của V-League 2023/24 đã đi qua và hãy cùng nhau nhìn lại kết quả của 7 màn so tài vừa diễn ra trong bài viết này.

Chủ nhà thắng thế

Trận đấu sớm nhất của vòng này giữa Quảng Nam và CAHN đã chứng kiến bất ngờ xảy ra. Trong ngày mà Vũ Văn Thanh phải đi tắm sớm, các nhà ĐKVĐ đã để thua với tỷ số 0-2 trước đối thủ. Hoàng Vũ Samson là người đã ghi cả 2 bàn cho Quảng Nam.

CAHN phơi áo trước Quảng Nam ở vòng 17 V-League 2023/24. (Ảnh: Thanh Niên)
CAHN phơi áo trước Quảng Nam ở vòng 17 V-League 2023/24. (Ảnh: Thanh Niên)

Đây đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của CAHN. Trước đó, họ đã nhận thất bại ngược 2-3 trước Thép Xanh Nam Định khi V-League quay trở lại sau giai đoạn tạm nghỉ. Vòng này, đội bóng thành Nam tiếp tục có được niềm vui chiến thắng khi đánh bại Becamex Bình Dương 3-1. 

Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt tiếp tục tiến bước trên hành trình vô địch. Họ hiện có 38 điểm sau 17 trận, hơn vị trí thứ 2 của Bình Dương 8 điểm. 

Vòng 17 chứng kiến sự thắng thế của các đội chủ nhà với 5/7 CLB ca khúc khải hoàn khi tiếp đón đối thủ. Ngoài Quảng Nam và Nam Định, 3 đội chủ nhà khác cũng đã giành chiến thắng là Bình Định, TPHCM và LPBank HAGL. Trong đó, Bình Định và TPHCM đã lần lượt vượt qua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Thanh Hóa với cùng tỷ số 2-0. 

Còn với HAGL, đội bóng phố Núi đã đánh bại SLNA với bàn thắng duy nhất của Đinh Thanh Bình trong hiệp một. Đáng chú ý, đây là trận bất bại thứ 8 liên tiếp của CLB này. Thành tích của họ trong giai đoạn trên là 4 thắng và 4 hòa. 

Các trận còn lại

Trong khi đó, trận derby Thủ đô giữa CLB Hà Nội và Thể Công - Viettel đã khép lại với chiến thắng 2-0 dành cho đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng. Hoàng Đức là cái tên giúp Viettel mở tỷ số trước khi Trương Tiến Anh lập công ở những phút bù giờ ấn định kết quả của trận đấu. Ở cuộc đọ sức còn lại, chủ nhà Khánh Hòa đã để thua 2-4 khi tiếp đón Hải Phòng. 

Video HIGHLIGHTS | HÀ NỘI FC - THỂ CÔNG VIETTEL | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1