HLV Viettel mách nước cách dùng Hoàng Đức cho ông Kim Sang Sik

- Thứ Sáu, 10/05/2024, 05:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Nguyễn Đức Thắng đã chia sẻ về việc tạo điều kiện cho Nguyễn Hoàng Đức dâng cao sau khi Viettel đánh bại Hà Nội.

Trận derby thủ đô giữa Hà Nội và Viettel là một trong những cuộc so tài được mong chờ nhất vòng 17 V-League 2023/24. Chung cuộc, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng là đội được hưởng niềm vui chiến thắng với tỷ số 2-0. Những người ghi bàn cho Viettel lần lượt là Nguyễn Hoàng Đức và Trương Tiến Anh.

Với cá nhân Hoàng Đức, tiền vệ sinh năm 1998 được HLV Nguyễn Đức Thắng bố trí đá nhô cao hơn so với thường lệ. Nguyễn Hoàng Đức đã chứng minh đây là phương án đúng đắn khi anh không chỉ ghi bàn mở tỷ số mà là hạt nhân trong các pha lên bóng của Viettel.

Hoàng Đức thi đấu ấn tượng trước Hà Nội (Ảnh: Thể Công–Viettel FC).
Hoàng Đức thi đấu ấn tượng trước Hà Nội (Ảnh: Thể Công–Viettel FC).

HLV Đức Thắng nói gì về Hoàng Đức?

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng nhận định việc Nguyễn Hoàng Đức được thi đấu cao hơn sẽ giúp anh phát huy được điểm mạnh, đó là khả năng đóng góp vào lối chơi chung. Cụ thể, chiến lược gia sinh năm 1976 phát biểu:

“Hoàng Đức hôm nay được tôi đẩy lên chơi cao hơn, gần vòng cấm hơn. Qua đó, cậu ấy có thể đóng góp nhiều hơn vào lối chơi chung của Viettel, nhất là trong khâu tấn công. Các cầu thủ còn lại cũng đã chơi tốt để giúp Hoàng Đức có thể phát huy hết khả năng. Màn tỏa sáng của Hoàng Đức trước Hà Nội cộng hưởng nhiều từ lối chơi tập thể, đoàn kết.

Hôm nay, khi đối đầu với một tập thể mạnh như Hà Nội, Viettel đã thể hiện được bản lĩnh của mình. Trận đấu hôm nay còn là một bài học cho toàn đội để triển khai lối chơi tốt hơn.”

HLV Đức Thắng nhận định việc được dâng cao sẽ giúp Hoàng Đức phát huy tối đa năng lực (Ảnh: Thể Công–Viettel FC).
HLV Đức Thắng nhận định việc được dâng cao sẽ giúp Hoàng Đức phát huy tối đa năng lực (Ảnh: Thể Công–Viettel FC).

HLV Kim Sang Sik dự khán trận thắng của Viettel

Đáng chú ý, tân HLV trưởng ĐT Việt Nam là ông Kim Sang Sik đã trực tiếp đến sân Hàng Đẫy để theo dõi cuộc so tài trên. Kể từ khi đặt chân đến Hà Nội vào ngày 05/05 vừa qua, chiến lược gia người Hàn Quốc đã dự khán hai trận đấu của Viettel gồm cuộc so tài với HAGL và mới nhất là trận đấu với Hà Nội.

Đây là một phần trong kế hoạch nhằm tuyển chọn lực lượng cho ĐT Việt Nam chuẩn bị cho đợt tập trung FIFA Days tháng 6 tới đây của HLV Kim Sang Sik cùng các cộng sự.

HIGHLIGHTS | HÀ NỘI FC - THỂ CÔNG VIETTEL | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

CLB Viettel

V-League 1

Nguyễn Đức Thắng

Nguyễn Hoàng Đức