'Tôi không nghĩ việc gia nhập Arsenal tốt cho cậu ấy'

- Thứ Tư, 20/12/2023, 10:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Emmanuel Petit đã có những chia sẻ về tiền vệ Douglas Luiz của Aston Villa, mục tiêu của Pháo thủ.

HLV Mikel Arteta đang muốn chiêu mộ một tiền vệ trung tâm mới trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 và Luiz là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Emirates. Cầu thủ sinh năm 1998 có hợp đồng với Villa đến hè 2026 và đã chơi 25 trận cho đội bóng của Unai Emery trên mọi đấu trường mùa này, ghi 6 bàn thắng.

Luiz được liên kết rất nhiều với Arsenal
Luiz được liên kết rất nhiều với Arsenal

Chia sẻ của Petit

Trong một cuộc phỏng vấn, Petit đã được hỏi liệu Arsenal có nên tìm kiếm ở nơi khác không khi Aston Villa được cho là đang yêu cầu 100 triệu bảng cho Luiz. Cựu tiền vệ của Pháo thủ trả lời: "100 triệu bảng là rất nhiều tiền, tôi thực sự thích Douglas Luiz nhưng cậu ấy có đáng giá 100 triệu bảng không? Đó là số tiền điên rồ. 

Tôi không chắc việc Arsenal đi thẳng vào TTCN và mua Luiz với giá đó là một ý tưởng tốt. Tôi nghĩ cậu ấy chấn thương quá nhiều và cách mà Aston Villa đang chơi, có lẽ cậu ấy không muốn ra đi. 

Nếu tôi là Douglas Luiz, tôi sẽ rất vui mừng khi nhận được lời đề nghị từ Arsenal, nhưng tôi nghĩ ngay rằng, tôi sẽ nhìn các đồng đội hiện tại của mình và nói: 'Chúng tôi đang ở top 2 và chỉ cách Arsenal 1 điểm. Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi làm điều gì đó rất đặc biệt.' Chúng ta có thể tượng tượng Aston Villa đang chơi ở Champions League bây giờ. Khi bạn rời đi vào giữa mùa giải, bạn phải rất cẩn thận.

Khi bạn đang chơi ở đẳng cấp cao nhất với CLB hiện tại, việc thay đổi và chuyển đến một CLB khác là một rủi ro rất lớn. Tôi có thể hiểu rằng việc gia nhập Arsenal rất thú vị, nhưng vào thời điểm này, tôi không nghĩ điều đó tốt cho cậu ấy."

VIDEO ARSENAL HÃY CẨN THẬN VỚI HIỂM HỌA PORTO

Xem thêm:

Arsenal

Douglas Luiz

Emmanuel Petit