Alan Shearer: ‘Cậu ấy là bản hợp đồng tốt nhất mùa này’

- Thứ Ba, 19/12/2023, 11:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chân sút huyền thoại này cho rằng Declan Rice chính là thương vụ tốt nhất của Ngoại hạng Anh khi làm thay đổi bộ mặt của Arsenal.

Hè năm nay, Arsenal chiêu mộ Rice với mức phí kỷ lục 105 triệu bảng khiến nhiều người ái ngại Pháo Thủ đã bỏ ra quá nhiều cho một cầu thủ chỉ có 1 năm hợp đồng. Tuy vậy, tiền vệ này đã nhanh chóng đập tan những nghi ngờ trên khi thể hiện một phong độ vô cùng thuyết phục, giúp đội đứng đầu Ngoại hạng Anh và cả vòng bảng C1.

Huyền thoại Alan Shearer đã dành những lời khen có cánh cho bản hợp đồng này này như sau:

“Mùa trước, Arsenal đã cạnh tranh với Man City cho đến những vòng đấu cuối cùng. Mùa này, họ thậm chí còn tiến bộ hơn nữa, nhờ công của Declan Rice.

Rice giúp Arsenal thi đấu tốt hơn
Rice giúp Arsenal thi đấu tốt hơn

Có thể nói rằng cậu ấy là bản hợp đồng hè nổi bật nhất. Số tiền mua Rice từ West Ham đã được chi tiêu vô cùng hợp lý. Cậu ta giúp Pháo thủ trở nên vững chắc hơn và cũng khiến họ trở nên đáng sợ trong tấn công. Những màn trình diễn của cậu ấy đều ở đẳng cấp cao nhất.

Hiện tại Arsenal đang đứng đầu Ngoại hạng Anh về nhiều chỉ số phòng ngự như: Số bàn thua nhận vào (15), số cú sút trúng đích nhận vào (43), số trận giữ sạch lưới (7). Rõ ràng, những gì mà Rice mang về trong lối chơi của Pháo Thủ là rất đáng ghi nhận. Bản thân cầu thủ này cũng được ghi nhận là tiền vệ có số lần đánh chặn nhiều thứ hai ở Premier League.

DECLAN RICE | NGUỒN NĂNG LƯỢNG TUYẾN GIỮA CỦA ARSENAL | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Declan Rice