Arsenal nhắm cựu tiền đạo Liverpool dự phòng cho Toney

- Thứ Hai, 18/12/2023, 17:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo báo cáo, Mikel Arteta sẽ thúc đẩy Pháo thủ ký hợp đồng với Dominic Solanke của Bournemouth nếu họ bỏ lỡ Ivan Toney.

Đội chủ sân Emirates đang trong cuộc đua giành chữ ký của Toney ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 nhưng sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ cả Chelsea và Tottenham trong thương vụ này. Brentford cũng đang giữ một mức phí đáng kể khoảng 80 triệu bảng cho tiền đạo sinh năm 1996, người đã ghi 20 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa trước và sắp trở lại thi đấu sau lệnh cấm.

Theo Metro dẫn nguồn từ Daily Star, Arteta đang xem xét các phương án thay thế cho Toney và Solanke nằm trong danh sách rút gọn của HLV Arsenal. Theo báo cáo, Bournemouth sẵn sàng bán cựu tiền đạo Liverpool nhưng sẽ yêu cầu mức phí 50 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1997.

Solanke được liên kết với Arsenal
Solanke được liên kết với Arsenal

Solanke có phong độ xuất sắc trong mùa giải này với 8 pha lập công tại Ngoại hạng Anh tính đến hiện tại. Anh gia nhập Bournemouth với bản hợp đồng trị giá 19 triệu bảng từ Liverpool vào tháng 1 năm 2019. Vào tháng 9 năm ngoái, tiền đạo 26 tuổi đã ký một hợp đồng mới với The Cherries có thời hạn đến hè 2027. 

Trong khi đó, Arsenal cũng đang nhắm đến tiền đạo Victor Osimhen của Napoli. Tuy nhiên, chân sút người Nigeria chuẩn bị ký hợp đồng mới với các nhà ĐKVĐ Serie A, bao gồm điều khoản giải phóng trị giá từ 130 triệu euro đến 140 triệu euro (112-120 triệu bảng).

Dẫn đầu Premier League

Vào tối qua, Pháo thủ đã có màn tiếp đón Brighton tại Emirates và giành chiến thắng 2-0. Những người đã ghi bàn cho đội bóng của Mikel Arteta là Gabriel Jesus và Kai Havertz. Pháo thủ hiện đang dẫn đầu trên BXH với 39 điểm sau 17 trận, hơn Liverpool và Aston Villa 1 điểm. Ở trận đấu tiếp theo của mình, Arsenal sẽ làm khách tại Anfield của The Kop.

VIDEO ARSENAL - BRIGHTON | JESUS TỎA SÁNG, HAVERTZ LẠNH LÙNG CHỐT HẠ MÒNG BIỂN | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Arsenal

Bournemouth