Robert Sanchez chấn thương nặng, Chelsea nhắm Ramsdale để thay thế

- Thứ Bảy, 16/12/2023, 23:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trước bối cảnh thủ môn số 1 là Robert Sanchez dính chấn thương nặng, Chelsea đang nhắm đến việc chiêu mộ Aaron Ramsdale để thay thế. 

Chelsea đưa Aaron Ramsdale vào tầm ngắm 

Robert Sanchez đã bị dính chấn thương đầu gối và cho đến lúc này thì đội ngũ y tế vẫn chưa xác định được thủ môn này cần bao lâu để trở lại. Do đó, The Blues buộc phải mang về một thủ môn mới ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Và sẽ không có gì khó hiểu, khi họ nhắm đến Aaron Ramdales, người đang bị thất sủng tại Arsenal. 

Thủ thành người Anh đã bị đẩy lên băng ghế dự bị khi HLV Mikel Arteta mang về David Raya. Mùa giải năm nay, cựu thủ môn của Sheffield United chỉ mới ra sân cho Arsenal có 9 trận tính trên mọi đấu trường. Điều này đã khiến cho Ramsdale cảm thấy bất mãn. Thậm chí bố của anh còn phải lên tiếng để oán trách HLV Mikel Arteta.

Aaron Ramsdale
Chelsea đã đưa Aaron Ramsdale vào tầm ngắm.

Với tài năng đã được kiểm chứng, một số câu lạc bộ đã bày tỏ sự quan tâm đến thủ môn đang thuộc biên chế Arsenal và Newcastle là một trong số đó. Mới đây nhất, Chelsea cũng đã bước chân vào cuộc đua này. Theo talkSPORT cho biết, HLV Pochettino đang thúc đẩy giới thượng tầng của Stamford Bridge chiêu mộ những bản hợp giàu kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại Hạng Anh như Ramsdale. 

Không dễ để hoàn tất bản hợp đồng này

Tuy nhiên, thương vụ này sẽ khó mà hoàn thành được bởi ngoài Ramsdale ra, Pháo Thủ không còn thủ môn dự bị nào tốt hơn. Bởi người gác đền số 3 của họ là Karl Hein vẫn chưa đủ bản lĩnh để thay thế cho David Raya. 

Hơn nữa, thầy trò HLV Mikel Arteta đang có tham vọng rất lớn ở mùa giải năm nay, bao gồm việc phải đăng quang ở Ngoại Hạng Anh và tiến sâu nhất có thể ở Champions League. Cho nên nếu Chelsea muốn chiêu mộ Aaron Ramsdale, họ sẽ phải tốn không ít công sức và tiền bạc.

HIGHLIGHTS: PSV - ARSENAL | TÁI ĐẤU ĂN MIẾNG TRẢ MIẾNG, ẤN TƯỢNG NHỮNG BÀN THẮNG | UCL 23/24

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Arsenal

Aaron Ramsdale