Arsenal chi tiền giải phóng để mua trung vệ thép

- Chủ Nhật, 17/12/2023, 17:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Arsenal sẵn sàng móc hầu bao khủng để giành chữ ký của trung vệ thép trước sự cạnh tranh gay gắt từ Liverpool hay Manchester United.

Trung vệ Goncalo Inacio của Sporting Lisbon khẳng định mình là cầu thủ chủ chốt ở trung tâm hàng phòng ngự CLB kể từ khi có bước đột phá ở đội một vào năm 2020. Trong 3 năm qua, danh tiếng của Inacio thậm chí vươn rộng ra khắp châu Âu.

Theo đó, anh lọt vào tầm ngắm của Liverpool và Manchester United trong những tuần gần đây. Ngoài ra, Arsenal cũng hứng thú với trung vệ 22 tuổi. Theo nguồn tin từ A Bola của Bồ Đào Nha, Pháo thủ tự tin vượt mặt 2 đại kình địch Premier League để chiêu mộ ngôi sao Sporting Lisbon.

Arsenal sẵn sàng chi tiền mua Inacio.
Arsenal sẵn sàng chi tiền mua Inacio.

Báo cáo tiết lộ Arsenal đã biết về điều khoản giải phóng 60 triệu euro (51,5 triệu bảng) trong thỏa thuận của Inacio với Sporting. Vì vậy, đại diện London dự định kích hoạt điều khoản giải phóng đó để mua trung vệ lệch trái ở chợ đông 2024. Inacio được Arsenal nhắm đến một trung vệ lệch trái mới để đá cặp với William Saliba và cạnh tranh với Gabriel Magalhaes. Với những gì đang xảy ra, á quân Premier League có thể hoàn tất thương vụ.

Viễn cảnh ấy ngày càng rõ ràng trong bối cảnh Sporting Lisbon tính kế hoạch thay trụ cột. CLB đang nhắm đến trung vệ Otavio của Famalicao, người đã chuyển đến Bồ Đào Nha từ đội bóng Brazil Flamengo vào năm ngoái.

Ở một diễn biến khác, HLV trưởng Carlos Carvalhal của Olympiacos từng hết lời ca ngợi Inacio. Cụ thể, ông từng chia sẻ:

"Điểm mạnh của Inacio là khả năng kỹ thuật. Cậu ấy rất giỏi thực hiện những đường chuyền dài, ngắn từ trong ra ngoài. Cậu ấy thuận chân trái, là một cầu thủ thông minh, hơn nữa, rất giỏi đánh đầu trong cả phòng ngự và tấn công. Đó là một trung vệ đẳng cấp và toàn diện, có khả năng đọc trận đấu cũng như đưa ra quyết định đúng đắn.

Không có nhiều cầu thủ như Inacio, vừa thuận chân trái và có kỹ thuật tốt, tôi không thể nghĩ ra trung vệ nào khác y hệt cậu ấy".

Video highlights đẳng cấp của Inacio:

Xem thêm:

Arsenal

Goncalo Inacio