Cody Gakpo muốn tái lập chiến thắng 7-0 trước Man United

- Chủ Nhật, 17/12/2023, 07:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền đạo Cody Gakpo khẳng định tham vọng tái lập một chiến thắng đậm trước kình địch Man United.

Trước thềm trận cầu tâm điểm vòng 17 Ngoại hạng Anh giữa Liverpool và Man United, người ta đã nhắc rất nhiều về kết quả của cặp đấu này ở mùa trước. Đó là chiến thắng hủy diệt với tỉ số 7-0 của Lữ đoàn đỏ trước kình địch trên sân Anfield. Trong bối cảnh đội khách Man United đang có phong độ tồi tệ trong thời gian gần đây, không ít ý kiến cho rằng Quỷ đỏ sẽ phải trải qua một thảm bại nữa trong chuyến hành quân tới Merseyside.

Cody Gakpo, một trong những cầu thủ đã ghi bàn trong chiến thắng năm ngoái, cũng tỏ ra tự tin về cơ hội của Liverpool. Anh chia sẻ với truyền thông:

"Chiến thắng trước Man United mùa trước là một trận đấu tuyệt vời. Đến một thời điểm trong trận đấu, bạn không còn nhìn vào tỉ số nữa. Tất cả những gì bạn muốn làm là áp đảo đối thủ và thể hiện sức mạnh của mình. Tôi nghĩ rằng toàn đội đều chơi rất hay ở trận đấu đó. Hi vọng rằng chúng tôi có thể lặp lại kết quả này."

Cody Gakpo ghi bàn trong chiến thắng 7-0 trước Man United mùa trước.
Cody Gakpo ghi bàn trong chiến thắng 7-0 trước Man United mùa trước.

Cody Gakpo hoàn toàn có lý do để lạc quan trong bối cảnh Liverpool và Man United đang rơi vào những hoàn cảnh trái ngược. Đội chủ sân Anfield dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh với phong độ thuyết phục. Trong khi đó, Man United lại chìm trong khủng hoảng với những kết quả thất vọng liên tiếp. Không những vậy, Quỷ đỏ còn chịu thiệt hại nặng nề về mặt lực lượng với danh sách chấn thương ngày một nối dài. Đội trưởng Bruno Fernandes cũng không thể góp mặt ở trận đấu trên sân Anfield do bị treo giò.

Không nhiều người tin vào một kết quả tích cực cho Man United trước đối thủ kỵ rơ Liverpool. Dù vậy người hâm mộ Quỷ đỏ cũng hi vọng họ sẽ không phải chứng kiến một thất bại thảm hại nữa của đội nhà.

LIVERPOOL - MAN UNITED: TỈ SỐ KHÔNG TƯỞNG, HÀNG CÔNG ĐỈNH CAO 7 BÀN THẮNG | NGOẠI HẠNG ANH 22/23

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Cody Gakpo