'Arsenal sẽ không vô địch Premier League mùa này'

- Thứ Ba, 19/12/2023, 09:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Jose Mourinho dự đoán rằng Arsenal sẽ không thể vô địch Premier League mùa này trong khi Man City bảo vệ thành công ngôi vương nước Anh.

Kết thúc vòng đấu thứ 17, Arsenal giành chiến thắng 2-0 trước Brighton và leo lên ngôi đầu bảng với 39 điểm, nhiều hơn Liverpool 1 điểm sau khi The Kop chỉ có được kết quả hòa trước Man United. 

So với The Citizens, Pháo thủ đang nhiều hơn 5 điểm, tương tự như diễn biến ở thời điểm này của mùa giải trước. Sau cùng đoàn quân của Pep Guardiola vươn lên giành ngôi vô địch và thậm chí là cú ăn 3 lịch sử cuối mùa. Kịch bản đó một lần nữa khiến nhiều người, trong đó có Jose Mourinho tin rằng ở mùa giải này, cuộc đua sẽ không có sự khác biệt.

Mourinho không cho rằng Arsenal sẽ vô địch Premier League
Mourinho không cho rằng Arsenal sẽ vô địch Premier League

Người đặc biệt cảm thấy chiều sâu của Man City đủ để đưa vào sân hai đội hình đẳng cấp thế giới. Khi được cựu tiền vệ Chelsea John Obi Mikel hỏi trên The Obi One Podcast ai sẽ vô địch Premier League, Mourinho trả lời: “Man City có 51% cơ hội vô địch và Liverpool là 49%."

Arsenal hay nhưng chưa thể vô địch

Khi được hỏi liệu đội dẫn đầu lúc này là Arsenal có tham gia cuộc đua hay không, Mourinho nhăn mặt và trả lời đơn giản là không.

“Đây không phải là thời điểm thích hợp đối với Arsenal. Thành thật mà nói, tôi muốn họ giành chiến thắng, tôi muốn có 3 đội tham gia cuộc đua danh hiệu. Tất nhiên tôi không nghĩ về Chelsea, họ sẽ không thắng, điều đó không thể xảy ra được.”

“Manchester United cũng không phải là đội mà tôi nghĩ tới. Vì vậy, tôi sẽ rất vui nếu Arsenal làm được. Tôi sẽ thực sự vui khi Arsenal chen chân vào cuộc cạnh tranh, nhưng tôi vẫn nghĩ tỷ lệ là 51-49 [giữa Man City và Liverpool].”

Manchester City sẽ không thi đấu trở lại ở Premier League cho đến ngày 28/12 do phải tham dự Club World Cup, nghĩa là Arsenal hoặc Liverpool có thể gia tăng lợi thế trước nhà ĐKVĐ khi gặp nhau tại Anfield vào cuối tuần.

TOP 1 PREMIER LEAGUE KHÔNG AI CÓ THỂ ĐỨNG YÊN MÃI - ARSENAL, MAN CITY, LIVERPOOL TRANH NHAU

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal