Củng cố tuyến giữa, Man City nhắm mục tiêu Bayern Munich

- Chủ Nhật, 17/12/2023, 16:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo một số thông tin, The Citizens đang để mắt đến tiền vệ Joao Palhinha của Fulham ở kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Theo Daily Star, đội chủ sân Etihad được cho là sẵn sàng trả 50 triệu bảng cho tuyển thủ Bồ Đào Nha khi CLB để mắt đến anh như một sự thay thế cho Kalvin Phillips sắp ra đi. Mặc dù được Pep Guardiola trao cho suất đá chính hiếm hoi trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng Champions League mới đây với Red Star Belgrade, Phillips gần như chắc chắn sẽ rời Man City trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Palhinha được liên kết với các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh
Palhinha được liên kết với các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh

Trong khi đó, Palhinha đã tiến rất gần đến việc gia nhập Bayern Munich vào mùa hè nhưng thương vụ khi đó đã sụp đổ. Mặc dù bỏ lỡ cơ hội ký hợp đồng với cầu thủ 28 tuổi, Hùm xám vẫn quan tâm đến anh. Đội chủ sân Allianz Arena cũng đang được liên hệ với Phillips và nếu họ ký hợp đồng với tuyển thủ Anh, điều đó sẽ dọn đường cho Man City trong việc chiêu mộ ngôi sao Fulham.

Một mục tiêu tiềm năng khác của The Citizens là tiền vệ đang lên người Brazil, Andre. Trớ trêu thay, ngôi sao của Fluminense cũng nằm trong tầm ngắm của Fulham khi đội bóng này tìm kiếm người kế nhiệm lâu dài cho Palhinha. Được biết, cầu thủ này được định giá ở mức 30 triệu bảng. 

Phong độ không tốt

Đoàn quân của Pep Guardiola hiện đang gặp khó khăn khi chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất ở Premier League. Vào tối qua, Man City đã để cho Crystal Palace cầm hòa 2-2 dù dẫn trước đối thủ 2-0. The Citizens hiện kém đội đầu bảng Liverpool 3 điểm trong khi thi đấu nhiều hơn 1 trận. Nếu đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đánh bại Man United, khoảng cách giữa 2 đội sẽ được nâng lên thành 6. Trận đầu này sẽ diễn ra vào lúc 23h30 hôm nay.

VIDEO MAN CITY - CRYSTAL PALACE: GIÁ ĐẮT CHO SỰ CHỦ QUAN, PHIL FODEN BỖNG HÓA TỘI ĐỒ, NGOẠI HẠNG ANH 23-24

    Xem thêm:

    Man City

    Fulham

    Joao Palhinha