'Tôi không chắc mình muốn Rice ra sân'

- Thứ Tư, 01/11/2023, 09:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV David Moyes đã có những chia sẻ về cậu học trò cũ Declan Rice trước trận đấu giữa West Ham và Arsenal.

Rạng sáng mai, Búa tạ sẽ tiếp đón Pháo thủ tại London Stadium trong khuôn khổ Cúp Liên đoàn Anh. Đây cũng sẽ là lần đầu tiên Rice trở lại CLB thời niên thiếu của mình kể từ khi chuyển đến đội chủ sân Emirates vào mùa hè.

Với việc Thomas Partey chấn thương, Mikel Arteta xác nhận rằng tuyển thủ Anh sẽ đóng một vai trò trong trận đấu, mặc dù không chắc liệu anh có ra sân ngay từ đầu hay không với Arsenal sẽ gặp Newcastle vào cuối tuần. Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV David Moyes cho biết: "Tôi hy vọng chúng ta sẽ thấy Declan trở lại. 

Rice và Moyes giúp West Ham vô địch Europa Conference League mùa trước
Rice và Moyes giúp West Ham vô địch Europa Conference League mùa trước

Đây là người đã nâng cao chiếc cúp châu Âu đầu tiên của West Ham sau 50 năm. Cậu ấy nên được chào đón trở lại với vòng tay rộng mở, một thành viên xuất sắc của đội và thể hiện mình một cách hoàn hảo với tư cách là đội trưởng West Ham. Tôi thực sự mong được gặp Declan, tôi đã không gặp cậu ấy kể từ khi cậu ấy rời đi. Tôi không chắc mình muốn cậu ấy ra sân! Nhưng tôi hy vọng cậu ấy ở đó."

Thông tin Declan Rice

Theo thống kê từ Transfermarkt, Rice đã chơi 245 trận cho West Ham, nơi anh khẳng định bản thân là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình. Ở mùa giải cuối cùng chơi The Hammers, tuyển thủ Anh đã được bổ nhiệm làm đội trưởng, dẫn dắt CLB đến chức vô địch Europa Conference League. Trong khi đó, Rice đã có khởi đầu ấn tượng trong màu áo Arsenal. Tính đến nay, anh đã ra sân 14 trận cho đội bóng của HLV Mikel Arteta trên mọi đấu trường, bỏ túi 2 bàn thắng.

VIDEO MÀN TRÌNH DIỄN : DECLAN RICE | NGUỒN NĂNG LƯỢNG TUYẾN GIỮA CỦA ARSENAL | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Arsenal

Declan Rice

West Ham

David Moyes