Tỏa sáng rực rỡ, Garnacho phá kỷ lục của người cũ Man United

- Thứ Tư, 27/12/2023, 09:43
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Alejandro Garnacho đã phá vỡ một kỷ lục Premier League sau cú đúp giúp Quỷ đỏ lội ngược dòng trước Aston Villa.

Tiếp đón đội bóng của Unai Emery tại Old Trafford tại vòng 19, Man United có vẻ như sẽ phải hứng chịu một thất bại khác khi 2 pha lập công của John McGinn và Leander Dendoncker giúp Villa dẫn trước 2-0 chỉ sau 26 phút. Tuy vậy, cú đúp của Garnacho cùng bàn thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh của Rasmus Hojlund đã giúp Quỷ đỏ lội ngược dòng thành công, giữ 3 điểm ở lại Nhà hát của những giấc mơ.

Với cú đúp vừa qua, Garnacho trở thành cầu thủ trẻ nhất (19 tuổi 178 ngày) ghi 2 bàn trở lên vào ngày Boxing Day ở Premier League, vượt qua Michael Owen (20 tuổi 12 ngày trước Newcastle năm 1999). Đầu tiên là một pha đệm bóng bằng chân phải sau đường chuyền sang của Marcus Rashford. Sau đó là một pha dứt điểm bằng chân trái, bóng chạm người cầu thủ Villa bay vào lưới. 

Garnacho vừa tỏa sáng rực rỡ
Garnacho vừa tỏa sáng rực rỡ

Chia sẻ sau trận đấu, chân chạy cánh người Argentina cho biết: "Tôi rất vui vì Rasmus đã có bàn thắng đầu tiên (ở Premier League). Quá nhiều người nói về việc các tiền đạo United không ghi được bàn thắng. Nhưng hôm nay, bạn thấy Marcus Rashford có một kiến tạo và chúng tôi [Garnacho và Hojlund] đã ghi bàn. Vì vậy, chúng tôi rất vui. Đó là một trong những ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời của tôi."

Ngắt mạch không thắng

Sự tỏa sáng của Garnacho góp công giúp Man United chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng trên mọi đấu trường. Ở cả 4 trận đấu đó, Quỷ đỏ đều không có được bàn thắng nào. Đội bóng thành Manchester sẽ khép lại năm 2023 bằng chuyến làm khách trước Nottingham Forest sau đây ít ngày. Trong khi đó, đối thủ còn lại của Aston Villa trong năm nay là Burnley, đội vừa để thua Liverpool 0-2.

VIDEO MAN UNITED - ASTON VILLA | BOXING DAY BÙNG NỔ, LẦN ĐẦU CỦA RASMUS HOJLUND | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Michael Owen

Alejandro Garnacho