Ten Hag: ‘MU đang cạnh tranh với Liverpool, Arsenal và có thể hạ bất kỳ đội nào’

- Thứ Tư, 27/12/2023, 09:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Erik ten Hag tiết lộ những gì ông nói để truyền cảm hứng cho các cầu thủ MU chiến thắng ngược 3-2 trong Ngày lễ tặng quà trước Aston Villa.

Cú đúp trong hiệp hai của Alejandro Garnacho và bàn thắng của Rasmus Hojlund đã khiến các pha lập công ở hiệp một của John McGinn và Leander Dendoncker trở nên vô nghĩa. Quỷ đỏ đã chơi không tốt trong nửa đầu trận, nhưng họ đã cải thiện đáng kể sau đó và có thể nó đến từ những gì Ten Hag đã nói trong giờ nghỉ.

HLV người Hà Lan tiết lộ với Amazon Prime: “Bầu không khí đã thay đổi rất nhiều từ hiệp một sang hiệp hai. Nếu nhìn vào hiệp một, chúng tôi thua vì hai tình huống cố định, trong những thời điểm mà đội không quá tập trung. Tôi nghĩ rằng đó là chuyện đã rồi, hiệp một chúng tôi chơi khá tốt và cần tiếp tục cố gắng.”

Ten Hag kêu gọi các cầu thủ MU kiên định và họ đã nhận được thành quả xứng đáng
Ten Hag kêu gọi các cầu thủ MU kiên định và họ đã nhận được thành quả xứng đáng

Ten Hag nói gì để giúp MU ngược dòng trước Aston Villa?

“Trong giờ nghỉ, tôi đã nói với toàn đội: 'Hãy tiếp tục tin tưởng và tiếp tục những gì chúng ta đã làm, thậm chí còn làm được nhiều hơn thế'. Chúng tôi cần phải gây áp lực ngày càng nhiều hơn. Khi tỷ số là 1-2 thì khi đội gia tăng áp lực, rồi sẽ thấy điều gì đã xảy ra.

“Tôi đã nói trước trận đấu rằng chúng tôi đang cạnh tranh với Arsenal, với Liverpool nên nếu chơi hết sức mình, Man United có thể đánh bại bất kỳ ai. Hãy tin rằng, ngay cả khi bạn bị dẫn trước 2-0, điều đó cũng không thành vấn đề. Hãy tiếp tục tiến lên, thể hiện bản lĩnh. Và hôm nay họ đã cho thấy chúng tôi có cá tính để làm điều đó. Tôi nghĩ đấy là một màn trình diễn rất tốt của toàn đội.”

Thắng lợi này giúp MU tạm leo lên vị trí thứ 6. Họ có được 31 điểm, kém đội đầu bảng Liverpool 11 điểm và Arsenal 9 điểm, khi Pháo thủ vẫn chưa chơi vòng 19. Đây là trận đấu đầu tiên của MU kể từ khi việc mua lại 25% câu lạc bộ của Sir Jim Ratcliffe được công bố. Mặc dù có vô số vấn đề xảy ra với gã khổng lồ Premier League, nhưng thắng lợi cảm xúc trước đội đang giữ hạng 3 ngay trên sân nhà được kỳ vọng sẽ dần giúp kỷ nguyên mới của MU trở nên tích cực hơn.

MAN UNITED - ASTON VILLA | BOXING DAY BÙNG NỔ, LẦN ĐẦU CỦA RASMUS HOJLUND | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Aston Villa

Erik ten Hag