Sir Jim Ratcliffe tiếp quản, Man United có thể chốt mua 5 ngôi sao

- Thứ Hai, 25/12/2023, 13:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Với sự xuất hiện của Sir Jim Ratcliffe, Man United kỳ vọng kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sẽ vô cùng cởi mở, lóe lên hy vọng về sự hồi sinh. 

Sau tất cả, tỷ phú Sir Jim Ratcliffe đã hoàn tất bản hợp đồng trị giá 1,3 tỷ bảng với Quỷ đỏ sau khi đồng ý các điều khoản với Glazers. Ông sẽ sở hữu 25% cổ phần của CLB và tiếp quản các hoạt động thể thao. Bản thân chủ tịch của INEOS cũng hy vọng sẽ góp phần giúp Man United lấy lại vị thế. 

Trước mắt Quỷ đỏ lúc này là kỳ mua bán cầu thủ tháng Giêng và họ cần phải nhanh chóng nâng cấp đội hình hiện tại. Theo đó, 5 cầu thủ dưới đây có thể sẽ là những bản hợp đồng mới tại Old Trafford. 

Takefusa Kubo

Là một cầu thủ chạy cánh tài năng, Kubo đã gây ấn tượng cho Real Sociedad ở La Liga và Champions League mùa này. Tuyển thủ Nhật Bản đã ghi 6 bàn và có 4 đường kiến tạo sau 24 lần ra sân mùa này. Bên cạnh việc là cầu thủ chạy cánh phải, cựu tài năng của Real Madrid còn có thể chơi ở vị trí số 10. 

Takefusa Kubo chơi cùng vị trí với Antony
Takefusa Kubo chơi cùng vị trí với Antony

Youssef En-Nesyri

Gây ấn tượng tại World Cup trong màu áo ĐT Ma-Rốc, En-Nesyri từng được cho là sẽ chuyển đến đội bóng như West Ham vào mùa hè, nhưng sau cùng vẫn ở lại Sevilla. Tuy nhiên, anh có thể rời câu lạc bộ Tây Ban Nha vào tháng 1 và United đã được chào mời như một lựa chọn tiềm năng. Cầu thủ 26 tuổi đang có 9 bàn sau 24 trận mùa này tính trên mọi đấu trường.

Serhou Guirassy

Guirassy là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ hai ở Bundesliga mùa này (17 bàn) sau Harry Kane. Phong độ đó được cho là sẽ khiến anh rời Stuttgart vào tháng Giêng. Chỉ sau 16 trận ở mọi mặt trận mùa giải năm nay, trung phong 27 tuổi đã ghi 19 bàn, một thông số đáng kinh ngạc đối với một cầu thủ gặp khó khăn trong giai đoạn đầu sự nghiệp.

Serhou Guirassy đang bùng nổ tại Bundesliga
Serhou Guirassy đang bùng nổ tại Bundesliga

Jean-Clair Todibo

Todibo là người có khả năng cao nhất sẽ cập bến Old Trafford ở TTCN mùa Đông này. Anh đang gây ấn tượng mạnh mẽ tại Nice, một CLB khác cũng thuộc quyền sở hữu của Sir Jim Ratcliffe. Todibo đã ra sân 14 trong số 17 trận đấu tại Ligue 1 mùa giải 2023/24, giúp Nice bay cao ở nhóm dẫn đầu. Với sự xuất hiện của anh, Les Aiglons chỉ phải nhận 9 bàn thua, ít nhất Ligue 1 cho đến nay. 

Jarrad Branthwaite

Cầu thủ cuối cùng và cũng là cầu thủ người Anh duy nhất trong danh sách, Branthwaite đã chơi xuất sắc sau khi được trao cơ hội tại Everton dưới thời Sean Dyche. Trung vệ 21 tuổi này đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại PSV và trở lại Toffees để chứng minh mọi nghi ngờ về anh trước đó là hoàn toàn sai.

Branthwaite đã có 18 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Everton trong mùa giải này. Không chỉ United, các đội bóng tại Premier League và cả ở châu Âu cũng đang theo dõi sự tiến bộ của anh.

CHÍNH THỨC: SIR JIM RATCLIFFE MUA 25% MAN UNITED - MỘT KỶ NGUYÊN MỚI LẠI ĐẾN

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh