Tình nhân Beckham: Anh ta làm ra vẻ như nạn nhân vậy

- Thứ Ba, 24/10/2023, 13:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Rebecca Loos cho rằng cựu ngôi sao này đã không có gan đứng ra nhận trách nhiệm trong scandal cả hai ngoại tình.

Chuyện Beckham ngoại tình

Ở thời điểm hiện tại, David Beckham được xây dựng như là hình mẫu không chỉ của bóng đá mà còn của lòng chung thủy, người đàn ông yêu thương gia đình hết mực. Tuy vậy, trước đó anh từng dính vào scandal ngoại tình tai tiếng làm rúng động giới truyền thông.

Beckham và tình nhân cũ
Beckham và tình nhân cũ

Cụ thể, năm 2004, cựu tiền vệ này đã bị tố có quan hệ với Rebecca Loos, trợ lý riêng của anh trong khoảng thời gian anh chuyển đến Real Madrid. Theo như chính cô nàng này thừa nhận, mối quan hệ của 2 người kéo dài 4 tháng. Ban đầu, cô trở thành chỗ dựa của Beckham khi anh xa gia đình.

Sau đó, 2 người thường có những cử chỉ thân mật khi đi cùng nhau và dần phát triển thành mối quan hệ tình nhân. Khi mọi chuyện vỡ lở, David lên tiếng phủ nhận còn Victoria giữ im lặng.

Diễn biến mới

Trong bộ phim về cuộc đời Beckham vừa lên sóng trên Netflix dĩ nhiên cũng đề cập đến câu chuyện trên nhưng không đi sâu vào chi tiết. Bản thân Beckham cho rằng mình là nạn nhân, chứ không phải người chủ động.

Điều đó khiến cho Rebecca Loos không cảm thấy hài lòng, cho rằng anh phải chịu trách nhiệm với hành vi của mình:

“Tất nhiên Beckham có thể nói bất cứ điều gì anh ấy thích vì cần giữ gìn hình ảnh. Nhưng anh ấy đang miêu tả mình như thể là nạn nhân vậy, còn tôi giống như một kẻ nói dối, bịa ra những câu chuyện này, khiến gia đình anh ấy đau khổ.

Rebecca ở hiện tại
Rebecca ở hiện tại

Rebecca Loos hiện đang sống ở Na Uy cùng chồng và hai con trai của mình. Cô nói rằng cô đã quên đi quá khứ và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình:

"Tôi đã bỏ lại sau lưng tất cả những rắc rối và tai tiếng. Tôi đã tìm thấy niềm vui và bình yên trong cuộc sống gia đình. Tôi không còn liên quan gì đến Beckham hay làng giải trí nữa. Tôi chỉ mong rằng anh ấy cũng hạnh phúc như tôi.

Và tôi cũng có một gia đình, tôi cũng có những đứa con, chúng cũng có Google và chúng cũng có thể xem phim tài liệu. Và tôi muốn chúng biết rằng mẹ chúng đã đủ dũng cảm để đứng lên vì sự thật.”

Rebecca lên tiếng về Beckham

Xem thêm:

David Beckham