ĐÂY! Beckham tiết lộ lời đã nói khiến Sir Alex đá giày vào đầu

- Thứ Tư, 04/10/2023, 16:43
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

David Beckham công khai những gì đã nói với Sir Alex Ferguson để khiến cựu huấn luyện viên Manchester United đá chiếc giày vào đầu.

Năm 2003 - ngay trước khi Beckham rời Man United để đến Real Madrid - những bức ảnh xuất hiện trên các tờ báo cho thấy ngôi sao người Anh có một vết cắt trên mắt trái. Vết thương này là do Alex Ferguson gây ra trong cơn giận dữ sau khi Man United thua Arsenal 0-2 ở vòng 5 FA Cup. Gần đây, Beckham đã giải thích rằng anh có một phần trách nhiệm trong sự việc.

"Chúng tôi bước vào phòng thay đồ và huấn luyện viên đang nổi giận", huyền thoại Man United nói trong bộ phim tài liệu mới ra mắt của Netflix có tựa đề Beckham. "Tôi có thể nhìn thấy điều đó qua khuôn mặt của ông ấy. Và khi bạn nhìn thấy vẻ mặt đó, bạn sẽ không muốn ở gần sếp. Đó là khuôn mặt mà không ai có thể biểu hiện được, tin tôi đi.

[Ông ấy đã chửi thề], tôi quay lại phía huấn luyện viên rồi nói 'không' và cũng chửi thề. Tôi nói từ f*ck. Và sau đó tôi thấy sắc thái ông ấy thay đổi, tôi nghĩ, 'chết tiệt, mình thực sự không nên nói điều đó'. Tôi nghĩ rằng tôi đã nói từ f*ck quá nhiều lần." Về những bức ảnh Beckham được băng bó xuất hiện trên báo chí, Ferguson từng nói: "Tôi nghĩ đó là vở kịch dàn dựng. Nó thậm chí còn không đáng một mũi khâu."

Sir Alex cho rằng Beckham đã làm quá với vết sẹo
Sir Alex cho rằng Beckham đã làm quá với vết sẹo

Beckham gia nhập Real Madrid vài tháng sau đó. Mặc dù vậy, trong bộ phim tài liệu này, anh khẳng định mình không bao giờ muốn rời Old Trafford. “Đó là nhà của tôi. Mối quan hệ của tôi với sếp luôn đặc biệt. Chúng tôi đã có những khoảnh khắc bên nhau và tôi vẫn yêu ông ấy", Beckham nói.

Trong khi, Ferguson từng chia sẻ: “Quyết định đã được đưa ra, tốt hơn hết là cậu ấy [Beckham] nên đi. Beckham không nhất thiết phải đi và có thể ở lại nếu muốn. Tôi nghĩ cậu ấy biết đó là thời điểm thích hợp để rời đi.”

'BECKHAM' Documentary Series | Official Trailer | Netflix

Xem thêm:

Man United

David Beckham