Tình hình bán vé trận Việt Nam - Indonesia

- Thứ Ba, 26/03/2024, 12:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trái với thông tin ế ẩm trước đó, vé trận Việt Nam - Indonesia được xác nhận đã bán được hết 70% tính đến ngày hôm qua (25/03).

Người hâm mộ dè dặt xem trận Việt Nam - Indonesia

Thời gian qua, đội tuyển Việt Nam không giành được những kết quả thuận lợi khi thua đến 9 trong 10 trận gần nhất. Trong đó, thất bại 0-1 trước Indonesia đang đe dọa đến cơ hội đi tiếp vào vòng tiếp theo của thầy trò Troussier.

ĐT Việt Nam gây thất vọng lớn
ĐT Việt Nam gây thất vọng lớn

Do đó, trận tái đấu với đối thủ vào ngày 26/03 tới có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Việt Nam buộc phải thắng mới có thể tự định đoạt số phận của mình. Tuy vậy, đáng buồn là đội tuyển lại chưa được sự ủng hộ tối đa từ người hâm mộ. Ngoài thành tích bết bát, lối chơi của “Rồng Vàng” cũng chưa đủ thuyết phục các fan. Điều đó khiến họ tỏ ra dè dặt trong việc mua vé tới sân Mỹ Đình xem trực tiếp.

Tình hình mua vé chợ đen

Theo ghi nhận của các phóng viên hiện trường, khu vực mua bán vé của VFF lại chìm trong ảm đạm, không nhộn nhịp, tấp nập như những trận đấu trước kia của ĐT Việt Nam. Còn với giới “phe vé”, họ chỉ bán vé với giá cao hơn 50.000đ-100.000đ/cặp so với giá gốc.

Một người bán cho rằng chưa trận đấu nào mà ế ẩm như năm nay, còn ế hơn cả dịch COVID-19. "Chưa năm nào bán vé lại khó khăn như năm nay, tôi có 100 cặp vé mà bán mãi không hết. Khách đi qua chỉ vào hỏi giá, mặc dù rất mềm nhưng cũng không thấy ai bỏ tiền ra mua.”

Một quầy bán vé "chợ đen"
Một quầy bán vé "chợ đen" (ảnh: NLĐ)

Một người bán vé cũng cho biết tình hình khó khăn: “Không bán nổi, từ sáng đến chiều chỉ bán được 1-2 vé thôi. Vé mệnh giá 200-300 nghìn đồng thôi, chứ mệnh giá 600 nghìn đồng ít người mua lắm. Mà chúng tôi buôn thì từ hôm qua đến nay có bán được đâu. Chỉ mong làm sao cả sự kiện này kiếm được đôi ba triệu là hết cỡ. Mà chưa chắc, vì đấy là con số lãi ước mơ.”

Tình hình thực tế

Tính đến chiều 25/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã bán được 70% lượng vé xem màn đọ sức của tuyển Việt Nam với Indonesia theo 2 hình thức trực tuyến và truyền thống.

Ngoài ra, sẽ có khoảng 8.000 vé mời dành cho Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), đội khách, các đối tác, nhà tài trợ của VFF cũng như cầu thủ. Như vậy, cho đến thời điểm hiện tại, lượng vé xem màn so tài trên sân Mỹ Đình còn lại khá ít. Đây là điều rất bất ngờ bởi trước đó, đa số báo chí đều ghi nhận tình trạng ế ẩm ở những nơi bán vé chợ đen.

Xem thêm:

World Cup

ĐT Việt Nam