Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam đấu Indonesia: Quang Hải xuất trận?

- Thứ Ba, 26/03/2024, 11:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huấn luyện viên Philippe Troussier nhiều khả năng sẽ có những thay đổi mạnh mẽ trong đội hình tuyển Việt Nam ở trận lượt về gặp Indonesia. 

ĐT Việt Nam thay đổi đội hình chính

Trở về sân nhà Mỹ Đình sau màn trình diễn thất vọng trên đất khách, ĐT Việt Nam phải có những sự thay đổi. Bởi nếu tiếp tục thử nghiệm, tấm vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026 chắc chắn sẽ ngoài tầm với. 

Theo đó, HLV Philippe Troussier dự kiến sẽ có thay đổi ở đội hình ra sân trước Indonesia. Điều này có thể thấy qua cách bố trí nhân sự trong buổi tập mới đây của ĐT Việt Nam. Theo quan sát của VTC News, Vũ Văn Thanh và Nguyễn Quang Hải sẽ xuất hiện ở đội hình chính. Bộ đôi được kỳ vọng sẽ mang đến sự đột biến và giúp đội nhà giành chiến thắng.

Đội hình ĐT Việt Nam dự kiến sẽ có nhiều thay đổi
Đội hình ĐT Việt Nam dự kiến sẽ có nhiều thay đổi

Cụ thể, Quang Hải có thể sẽ thay thế Đỗ Hùng Dũng ở vị trí tiền vệ trung tâm. Với kỹ thuật cá nhân và khả năng kiến tạo, ngôi sao của CAHN hứa hẹn sẽ gia tăng sức mạnh hàng công, mang đến sự sáng tạo cho lối chơi của tuyển Việt Nam. Trong khi đó, Văn Thanh cũng có kinh nghiệm và khả năng hỗ trợ tấn công tốt hơn nhiều so với Võ Minh Trọng.

Gia cố hàng công

Ở khu trung tuyến, Nguyễn Hoàng Đức sẽ được kéo về đá cặp với cầu thủ trẻ Nguyễn Thái Sơn thay vì chơi tiền đạo như ở trận lượt đi. Quả bóng vàng Việt Nam 2023 có khả năng rê dắt, thoát pressing rất tốt, có thể mở ra nhiều đường lên bóng nguy hiểm. 

Ngoài ra, HLV Troussier cũng có thể sẽ cân nhắc sử dụng Nguyễn Tiến Linh thay cho Nhâm Mạnh Dũng trên hàng công. Dũng chơi tương đối ổn tại Bung Karno nhưng ĐT Việt Nam cần bàn thắng và thay đổi là điều nên làm. Tuy nhiên, tiền đạo của Viettel có thể vào sân từ ghế dự bị, cùng với Văn Toàn để gia tăng hỏa lực.

Đội hình dự kiến của ĐT Việt Nam trước Indonesia: Nguyễn Filip, Văn Thanh, Việt Anh, Tiến Dũng, Tuấn Tài, Xuân Mạnh, Hoàng Đức, Thái Sơn, Quang Hải, Tiến Linh, Đình Bắc. 

CÓ ĐIỂM TỰA NÀY, ĐT VIỆT NAM CHẲNG NGẠI INDONESIA

Xem thêm:

World Cup

ĐT Việt Nam