Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 13/02: Tiết lộ mức ‘lót tay’ cực khủng của Bùi Hoàng Việt Anh

- Thứ Ba, 13/02/2024, 19:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 13/02: Tiết lộ mức ‘lót tay’ cực khủng của Bùi Hoàng Việt Anh, Bầu Đức hành động bất ngờ trong ngày HAGL hội quân.  

Tiết lộ mức ‘lót tay’ cực khủng của Bùi Hoàng Việt Anh

Mới đây, tờ Thethao247 đã tiết lộ nhiều thông tin thú vị liên quan đến mức “lót tay” mà các cầu thủ nhận được tại V-League. Theo đó, mức “lót tay” cao nhất ghi nhận tại bóng đá Việt Nam hiện tại thuộc về Bùi Hoàng Việt Anh. Trung vệ của CAHN nhận 5,5 tỷ đồng/mùa, 16,5 tỷ đồng theo hợp đồng 3 năm và mức lương khoảng hơn 100 triệu đồng/tháng.

Số tiền “lót tay” mà Bùi Hoàng Việt Anh nhận được hơn gấp rưỡi các đàn anh tại CAHN như Filip Nguyễn (10 tỷ đồng/3 năm) hay Vũ Văn Thanh (9 tỷ đồng/3 năm). Sau Bùi Hoàng Việt Anh, thủ thành Đặng Văn Lâm là người nhận “lót tay” nhiều thứ nhì. Ngôi sao sinh năm 1993 tiêu tốn của Bình Định khoảng 13 tỷ đồng trong 3,5 năm.

Bùi Hoàng Việt Anh là cầu thủ có mức “lót tay” cao nhất Việt Nam (Ảnh: Công An Hà Nội FC).
Bùi Hoàng Việt Anh là cầu thủ có mức “lót tay” cao nhất Việt Nam (Ảnh: Công An Hà Nội FC).

Bầu Đức hành động bất ngờ trong ngày HAGL hội quân

Tương tự nhiều đội bóng khác tại V-League, HAGL đã hội quân trở lại vào ngày mùng 3 Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Trong buổi tập đầu tiên của năm mới, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã đến tận nơi để gặp gỡ ban huấn luyện và các cầu thủ. Đây là hành động khá bất ngờ bởi các năm trước đây, ông ít khi xuất hiện dịp đầu Xuân, thậm chí số lần vị doanh nhân sinh năm 1962 đến xem các cầu thủ thi đấu tại sân Pleiku chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Tại đây, bầu Đức đã trao đổi với tân HLV Vũ Tiến Thành và động viên HAGL hướng tới kết quả tốt đẹp ở chặng đường phía trước. Ông cũng nhấn mạnh việc toàn đội phải thi đấu với bộ mặt đầy sức sống, qua đó đáp ứng được sự kỳ vọng của khán giả.

Bầu Đức gặp gỡ ban huấn luyện trong buổi tập đầu tiên của năm mới (Ảnh: CLB Bóng Đá Hoàng Anh Gia Lai).
Bầu Đức gặp gỡ ban huấn luyện trong buổi tập đầu tiên của năm mới (Ảnh: CLB Bóng Đá Hoàng Anh Gia Lai).

Bố mong Huỳnh Như chia tay Lank FC

Năm nay, giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha  diễn ra trùng vào thời điểm Tết Nguyên đến nên Huỳnh Như đã phải ăn Tết xa nhà trong màu áo Lank FC. Trong cuộc phỏng vấn với tờ Lao Động, ông Huỳnh Thanh Liêm - bố của Huỳnh Như đã bày tỏ mong muốn con gái về thi đấu trong nước:

“Tôi đã nói Như về thi đấu trong nước để gần gia đình nhiều hơn. Không có gì bằng quê hương, đi xa là nhớ. Nhưng quyết định cuối cùng vẫn thuộc về Như. Con còn trẻ, còn sức, cứ đi chỗ này chỗ kia để có thêm nhiều trải nghiệm cũng tốt.

Năm nay không có Như ở Việt Nam thì nhà cũng đón Tết nhỏ hơn. Con liên tục gọi điện về hỏi thăm, trò chuyện cùng gia đình để xem nhà cửa trang trí thế nào. Do khác biệt về múi giờ nên Như phải canh thời gian để gọi về.

Nếu có Như ở nhà thì Tết sẽ vui hơn. Mấy ngày trước Tết nếu Như ở nhà thì bạn bè đến đông vui lắm, không khí Tết vì thế cũng rộn ràng hơn.”

Huỳnh Như không thể về nhà ăn Tết (Ảnh: Huỳnh Như).
Huỳnh Như không thể về nhà ăn Tết (Ảnh: Huỳnh Như).

ĐT Việt Nam tụt 12 bậc trên BXH FIFA tháng 2/2024

Bảng xếp hạng FIFA sẽ được cập nhật vào ngày 15/02 tới, nhưng thứ hạng của các đội tuyển thi đấu tại Asian Cup 2023 đã được tính toán theo công thức chung. ĐT Việt Nam sẽ phải chịu cột mốc không mong muốn khi toàn thua 3 trận vòng bảng Asian Cup 2023.

Theo tính toán của Footy Rankings, các trận thua này khiến Binh đoàn Rồng vàng bị trừ tổng cộng 41 điểm và trở thành đội tuyển bị trừ điểm nhiều nhất thế giới trong lần cập nhật này. Việc mất 41 điểm khiến ĐT Việt Nam tụt đến 12 bậc trên BXH FIFA, xuống hạng 106 thế giới.

HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH CÁI TÊN ẤN TƯỢNG NHẤT ASIAN CUP 2023 CỦA BÙI HOÀNG VIỆT ANH

Xem thêm:

Bùi Hoàng Việt Anh

Điểm tin bóng đá hôm nay