Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 10/02: Cầu thủ Hà Nội giao lưu với sao MU, Thị Duyên, Thanh Nhã khoe ảnh Tết

- Thứ Bảy, 10/02/2024, 20:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 10/02: Cầu thủ Hà Nội giao lưu với sao MU, Thị Duyên, Thanh Nhã khoe ảnh Tết và những tin tức bóng đá trong nước mới nhất hôm nay. 

Cầu thủ Hà Nội giao lưu với sao MU

Mới đây, CLB Hà Nội đã đăng tải đoạn video giao lưu giữa Hùng Dũng, Duy Mạnh cùng với 2 ngôi sao của Man United là Bruno Fernandes và Diogo Dalot. Đáng chú ý khi Hùng Dũng đã nói chuyện với đội trưởng Man United bằng tiếng Anh rất lưu loát. Khi được Dũng Chíp hỏi về những áp lực khi thi đấu, cũng như việc mang tấm băng đội trưởng, Bruno có chia sẻ như sau: 

“Tôi không xem đó là áp lực, tôi luôn nghĩ mình là một cầu thủ Man United và phải thi đấu, cống hiến hết mình. Tôi biết các đối thủ luôn tìm cách ngăn chặn chúng tôi, cho nên tôi cũng nghiên cứu cách khai thác điểm yếu của họ,” - Ngôi sao MU nói trong buổi giao lưu đầu năm mới. 

Hùng Dũng, Bruno Fernandes
Cầu thủ Hà Nội giao lưu với sao MU. (Ảnh K+)

Trần Thị Duyên, Thanh Nhã khoe ảnh Tết đẹp mê mẩn

Hai bóng hồng hot nhất của bóng đá Việt Nam là Thanh Nhã và Trần Thị Duyên đã đăng tải những bức ảnh đầu năm mới theo phong cách rất riêng. Nếu như Thanh Nhã mang phong cách thùy mị, duyên dáng, thì Trần Thị Duyên lại khiến người xem phải mê mẩn với sự quyến rũ của mình.

Thanh Nhã
Thanh Nhã khoe ảnh Tết đầy duyên dáng.
Trần Thị Duyên
Trần Thị Duyên với body bỏng mắt.

HLV Troussier chúc Tết bằng tiếng Việt  

Nhân dịp đầu năm mới, trang chủ VFF đã đăng tải đoạn video chúc Tết đến người hâm mộ Việt Nam. Đáng chú ý khi thủ thành Nguyễn Filip và HLV Philippe Troussier đều gửi lời chúc bằng tiếng Việt. Bên cạnh đó, các nữ cầu thủ như Hoàng Thị Loan, Dương Thị Vân và Kim Thanh cũng đã gửi những lời chúc sâu sắc nhất đến toàn thể người dân Việt Nam, đồng thời hy vọng sẽ tiếp tục được nhận sự ủng hộ của mọi người.

HLV Troussier, ĐT Việt Nam
HLV Troussier chúc Tết bằng tiếng Việt. (Ảnh báo Thanh Niên)

HLV Kiatisuk muốn nâng tầm Quang Hải 

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, HLV Kiatisuk đã có những chia sẻ về việc giúp Quang Hải lấy lại hào quang và trở thành một cầu thủ có đẳng cấp châu lục. 

HLV Kiatisuk, Công An Hà Nội
HLV Kiatisuk muốn nâng tầm Quang Hải. (Ảnh báo Dân Trí)

"Tôi rất vinh hạnh khi được làm việc cùng với những cầu thủ chất lượng của Công An Hà Nội. Với vị thế là nhà ĐKVĐ, tôi muốn đưa đội bóng vào top 3 V-League mùa này, xa hơn là giành vé dự AFC Champions League để đối đầu với những đội bóng mạnh nhất của châu lục.

Quang Hải, Văn Hậu, Văn Đức, Văn Thanh là những cầu thủ có kỹ thuật tốt, họ đã và đang thi đấu cho ĐTQG. Tôi muốn truyền đạt kinh nghiệm của mình để giúp đỡ họ. Dù là HLV của CLB Công An Hà Nội nhưng tôi cảm giác như đang làm việc ở một ĐTQG thu nhỏ.

Tôi muốn Quang Hải phải nổi tiếng ở đẳng cấp châu lục, chứ không phải Đông Nam Á. Tôi muốn cậu ấy đá đủ trận, nâng cao các kỹ năng của mình. Không chỉ Quang Hải, tôi cũng muốn làm điều tương tự với các cầu thủ khác của Công An Hà Nội," - nhà cầm quân người Thái Lan chia sẻ.

Các thành viên thuộc LĐBĐ Việt Nam chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

Philippe Troussier

Kiatisuk Senamuang

Nguyễn Quang Hải

Điểm tin bóng đá hôm nay

Nguyễn Thị Thanh Nhã