Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 02/04: Sơ suất hy hữu khiến Tuấn Anh phải đổi số áo

- Thứ Ba, 02/04/2024, 19:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 02/04: Sơ suất hy hữu khiến Tuấn Anh phải đổi số áo, V-League và giải hạng Nhất dày đặc vi phạm.

Sơ suất hy hữu khiến Tuấn Anh phải đổi số áo

Trong trận ra mắt Nam Định, Nguyễn Tuấn Anh vào sân ở phút 70 để thay thế Lý Công Hoàng Anh. Cầu thủ người Thái Bình mặc áo số 11. Tuy nhiên, điều này sai với quy định của VPF.

Cụ thể, mỗi đội bóng chỉ được đăng ký số áo cầu thủ từ 1 đến 99 khi đăng ký danh sách thi đấu. Cầu thủ mới bổ sung hoặc thay thế ở giai đoạn hai phải mang số áo khác với các số áo đã đăng ký ở giai đoạn một.

Số áo 11 của Nam Định trước đó đã được đăng ký cho cầu thủ Douglas Coutinho ở lượt đi V-League 2023/24. Dù cầu thủ Brazil này đã rời đội chủ sân Thiên Trường nhưng Nguyễn Tuấn Anh vẫn không được mặc số áo 11 vốn đã được đăng ký.

Sau khi phát hiện ra sai sót, đội bóng thành Nam và VPF, VFF sẽ có sự điều chỉnh. Về phía Nguyễn Tuấn Anh, tiền vệ sinh năm 1995 sẽ đổi sang số áo khác.

Tuấn Anh sẽ phải đổi số áo (Ảnh: Thép Xanh Nam Định FC).
Tuấn Anh sẽ phải đổi số áo (Ảnh: Thép Xanh Nam Định FC).

V-League và giải hạng Nhất dày đặc vi phạm

Mới đây, VPF đã gửi báo cáo tới Ban kỷ luật VFF nhằm xem xét và đưa ra án phạt dành cho các trường hợp dưới đây:

1. Ngân Văn Đại (Quảng Nam) có động tác ác ý từ phía sau nhằm triệt hạ đối với Nguyễn Đức Chiến (Viettel).

2. Mai Sỹ Hoàng (SLNA) phạm lỗi rất thô bạo, có tính chất triệt hạ đối với Nguyễn Tuấn Anh (Hải Phòng).

3. Nguyễn Đình Lợi (Đồng Tháp) có hành vi nhảy cao, vung chân, đạp thẳng vào vùng đầu Trần Gia Huy (Phú Thọ).

4. Thành viên ban huấn luyện của Bà Rịa Vũng Tàu có hành vi phản ứng trọng tài quá mức.

Nam Định đối xử cực phũ với cựu sao HAGL

Mới đây, Nguyễn Hữu Tuấn đã bị Nam Định gạch tên khỏi danh sách tham dự lượt về V-League 2023/2024. Ở thời điểm hiện tại, hàng thủ của đội chủ sân Thiên Trường đang khá chật chội.

Trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa, Nam Định đã mang về Lê Ngọc Bảo và Lucas Alves. Trước đó, HLV Vũ Hồng Việt vốn đã có nhiều gương mặt chơi tốt ở vị trí trung vệ như Dương Thanh Hào, Hoàng Văn Khánh và Trần Văn Công. Do đó, việc Nguyễn Hữu Tuấn không thể cạnh tranh suất thi đấu không phải thông tin quá bất ngờ.

Hữu Tuấn bị Nam Định gạch tên khỏi danh sách thi đấu (Ảnh: Thép Xanh Nam Định FC).
Hữu Tuấn bị Nam Định gạch tên khỏi danh sách thi đấu (Ảnh: Thép Xanh Nam Định FC).

FIFA mời trọng tài Việt Nam điều hành giải đấu danh giá tại Pháp

Liên đoàn Bóng đá quốc tế (FIFA) đã gửi thư mời nữ trọng tài Lê Thị Ly tham gia điều hành Giải Maurice Revello trong khuôn khổ Festival quốc tế Espoirs lần thứ 50 tại Pháp.

Maurice Revello là giải đấu có lịch sử lâu đời và uy tín bậc nhất tại Pháp, được mệnh danh là giải đấu danh giá nhất trong tất cả các giải đấu giao hữu có sự tham gia của các đội trẻ. Giải đấu năm nay sẽ diễn ra từ ngày 03/06 đến ngày 16/6/2024, dành cho các cầu thủ nam trong lứa tuổi sinh từ ngày 01/01/2001 đến ngày 31/12/2004.

Để đảm bảo chất lượng chuyên môn cho giải đấu, 9 nữ trọng tài và 18 nữ trợ lý sẽ tham gia điều hành 26 trận đấu. Việc trọng tài Lê Thị Ly được bổ nhiệm tại giải năm nay là một sự vinh dự và ghi nhận với lực lượng trong tài nữ Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Trọng tài Lê Thị Ly là cái tên uy tín của bóng đá nước nhà (Ảnh: VFF).
Trọng tài Lê Thị Ly là cái tên uy tín của bóng đá nước nhà (Ảnh: VFF).

Xác định 3 trận áp dụng VAR vòng 15 V-League

Theo kế hoạch, vòng 15 V-League 2023/24 sẽ diễn ra trong các ngày 04/04 và 05/04. Ban trọng tài LĐBĐ Việt Nam (VFF) đề xuất sử dụng VAR ở 3 trận đấu tại vòng đấu này.

Các trận đấu được áp dụng gồm CAHN vs SLNA (19h15, 04/04), Nam Định vs Bình Định (18h00, 05/04), Hải Phòng vs Thanh Hóa (19h15, 05/04).

Highlights | Hà Nội - Thép Xanh Nam Định | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

CLB Nam Định

Nguyễn Tuấn Anh

Điểm tin bóng đá hôm nay