Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay 25/03: ĐT Indonesia gửi chiến thư đến ĐT Việt Nam; HLV Park Hang Seo đăng đàn đầy ẩn ý

- Thứ Hai, 25/03/2024, 19:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay 25/03: ĐT Indonesia tự tin phá dớp trước ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo có những chia sẻ mới nhất.

ĐT Indonesia tự tin đánh bại ĐT Việt Nam

Trưa 25/03, tại cuộc họp báo trước trận lượt về giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia, HLV Shin Tae Yong khẳng định: "Chúng tôi đã chuẩn bị để đạt được 1 màn trình diễn tốt. Trận đấu lần này có thể sẽ khó khăn nhưng tôi nghĩ ĐT Indonesia vẫn có thể giành chiến thắng trên sân nhà của ĐT Việt Nam".

Lần gần nhất đội bóng "xứ Vạn đảo" giành 3 điểm tuyệt đối đã kể từ năm 2004. Bởi vậy, HLV Shin Tae Yong cùng ĐT Indonesia đang rất quyết tâm phá dớp chuỗi trận không thắng này.

HLV Shin Tae Yong tự tin trước cuộc tái đấu với ĐT Việt Nam (Ảnh: Thanh Niên).
HLV Shin Tae Yong tự tin trước cuộc tái đấu với ĐT Việt Nam (Ảnh: Thanh Niên).

HLV Park Hang Seo đăng đàn đầy ẩn ý

Trong bối cảnh ĐT Việt Nam chuẩn bị tiếp đón ĐT Indonesia tại trận lượt về, HLV HLV Park Hang đã bất ngờ hé lộ thông điệp đầy ẩn ý. Trên trang mạng xã hội cá nhân, chiến lược gia người Hàn Quốc đăng tải hình ảnh diện trang phục vest, nở nụ cười rạng rỡ kèm dòng chú thích:

"Mọi thứ đầy hứa hẹn khi mùa xuân đến.. Chú gấu sau giấc ngủ đông đã thức dậy và tìm kiếm thử thách mới của mình"HLV Park Hang Seo bày tỏ. 

Dòng trạng thái mới nhất của HLV Park Hang Seo (Ảnh: Facebook).
Dòng trạng thái mới nhất của HLV Park Hang Seo (Ảnh: Facebook).

VFF ra thông báo về HLV Troussier và ĐT Việt Nam

Lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF) cập nhật thông tin đáng chú ý về HLV Philippe Troussier và ĐT Việt Nam trước thềm trận đại chiến Indonesia.

Theo chia sẻ của Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi, "Những chiến binh Sao Vàng" đang có sự chuẩn bị rất tích cực cho trận đấu với Indonesia.

Ngoài ra, ông Dương Nghiệp Khôi hé lộ đã trực tiếp tới theo dõi 2 buổi tập kín của ĐT Việt Nam tại Hà Nội trong hai ngày 23/3 và 24/3 vừa qua, khẳng định HLV Troussier và các học trò đang rất đoàn kết, nỗ lực, tập trung hướng đến kết quả tốt.

HLV Troussier khẳng định các học trò đều cố gắng hết mình

Trong buổi họp báo trước trận gặp Indonesia, HLV Troussier đã khẳng định về tinh thần thi đấu của các cầu thủ của ĐT Việt Nam, đồng thời cho rằng không hề có trường hợp không muốn ra sân: 

"Những ngày qua tôi có quan sát biểu cảm, thái độ, ánh mắt và cách sinh hoạt của các cầu thủ. Tôi không lo lắng về tinh thần cầu thủ. Họ vẫn tràn đầy khát khao. Tôi tin các cầu thủ đều sẵn sàng tâm thế để ra sân".

Trước những thông tin bịa đặt xuất hiện tràn lan trên Facebook hay Youtube, đại diện LĐBĐ Việt Nam (VFF) lên tiếng trên Tuổi Trẻ khẳng định rằng những thông tin trên đều là bịa đặt và không hề có chuyện Quang Hải và các trụ cột xin rời ĐT Việt Nam.

Tiến Linh mong chờ ghi bàn vào lưới Indonesia

Cùng tham dự cuộc họp báo trước trận lượt về với HLV Troussier vào trưa ngày 25/03, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh chia sẻ: "Tất cả các cầu thủ của ĐT Việt Nam đều biết cần phải làm gì trong trận đấu ngày mai. Toàn đội đang chuẩn bị cho những điều cần thiết để hoàn thành mục tiêu chiến thắng ĐT Indonesia, mang về lợi thế ở lượt đấu này".

Khi được hỏi về phong độ của bản thân, Tiến Linh thừa nhận: "Trận lượt đi vì một số lý do khách quan mà tôi chưa có phong độ tốt nhất.

Hy vọng ở trận đấu lượt về, không chỉ Linh mà tất cả những cầu thủ khác của ĐT Việt Nam đều sẵn sàng. Mong là Linh có thể ghi bàn cho ĐT Việt Nam".

CAHN bổ sung cầu thủ

Theo thông báo mới nhất từ phía CLB CAHN, đội bóng này vừa đăng ký bổ sung 2 cầu thủ. Theo đó, tiền vệ Phan Văn Hiếu và hậu vệ Nguyễn Hữu Thực sẽ là 2 cái tên mới nhất xuất hiện trong đội hình của CAHN, thuộc giai đoạn 2 V-League 2023/24.

ĐT Việt Nam dưới thời HLV Troussier công không tốt, thủ cũng chẳng xong

Xem thêm:

World Cup

ĐT Việt Nam

Philippe Troussier

ĐT Indonesia

Điểm tin bóng đá hôm nay