Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay 12/03: Ông Park chuẩn bị tái xuất, Hoàng Đức chào mừng Công Phượng

- Thứ Ba, 12/03/2024, 19:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam ngày 12/03: HLV Park Hang-seo có kế hoạch tái xuất, Hoàng Đức gửi lời đến Công Phượng.

HLV Park Hang-seo sắp tái xuất

Người đại diện Lee Dong Jun của HLV Park Hang-seo xác nhận nhà cầm quân người Hàn Quốc có kế hoạch trở lại dẫn dắt một CLB nào đó. Cụ thể, ông Lee chia sẻ:

"Dù hiện đang làm cố vấn cấp cao cho CLB Bắc Ninh, nhưng ông Park có điều khoản được quyền làm HLV cho một đội bóng khác. Trong năm nay hoặc năm tới, ông ấy muốn trở lại dẫn dắt một CLB.

Suốt một năm qua, ông Park muốn nghỉ ngơi, dành nhiều thời gian bên gia đình vì nghĩ sức khỏe của mẹ ông ấy đã đi xuống. Ông ấy vì thế từ chối nhiều CLB và liên đoàn bóng đá. Sau khi mẹ qua đời, ông ấy cho rằng đây là lúc thích hợp để trở lại".

Hoàng Đức chào mừng Công Phượng

Hoàng Đức chào mừng Công Phượng trở lại ĐTQG. Ảnh: VietNamNet.
Hoàng Đức chào mừng Công Phượng trở lại ĐTQG. Ảnh: VietNamNet.

Công Phượng sẽ trở lại ĐT Việt Nam sau khi được triệu tập ở tháng 3 này. Biết được Công Phượng trở lại, Hoàng Đức nhắn nhủ:

"Tôi rất vui khi đội tuyển có sự trở lại của anh Phượng, hy vọng điều này sẽ tăng cường sức mạnh cho đội tuyển. Anh Phượng là tiền đạo có kinh nghiệm, táo bạo và xuyên phá tốt. Tôi mong anh Phượng ghi được nhiều bàn thắng".

Sao gốc Hà Lan nhập tịch Indonesia

Đối thủ của Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026 trong tháng này là Indonesia. Họ vừa chính thức nhập tịch hậu vệ Nathan Tjoe-A-On, một ngôi sao có gốc gác Hà Lan. Truyền thông xứ vạn đảo đưa tin Nathan Tjoe-A-On đã trải qua buổi tuyên thệ trở thành công dân Indonesia vào đêm qua ngày 11/03.

Điều này đồng nghĩa cầu thủ đang thi đấu cho Heerenveen theo dạng cho mượn đủ điều kiện lên ĐT Indonesia, qua đó gặp Việt Nam ở vòng loại World Cup 2026.

Giá vé trận Việt Nam - Indonesia

Sau khi kết thúc trận lượt đi, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Indonesia tại Mỹ Đình vào ngày 26/03. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chốt 4 mức giá vé cho người hâm mộ vào sân theo dõi cuộc đối đầu này.

600.000 đồng là mức cao nhất, kế tiếp là 450.000 đồng. Đây là giá cho các vị trí ghế ngồi đẹp ở khán đài A và B. Hai mức giá còn lại là 300.000 đồng và 200.000 đồng cho các vị trí ghế ngồi gần với 2 cầu môn. Từ lúc 09h00 ngày 15/03 đến 00h00 ngày 21/03, VFF sẽ chính thức mở bán trực tuyến.

Rắc rối vụ 3 CLB ở sân Hàng Đẫy

Theo quy định của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), chỉ tối đa 2 CLB được quyền sử dụng 1 sân vận động. Luật đó khiến 3 đội bao gồm Hà Nội, CAHN và Viettel gặp rắc rối vì họ đang đồng loạt xem Hàng Đẫy là sân nhà của mình.

Không CLB nào muốn rời Hàng Đẫy. Ảnh: Dân trí.
Không CLB nào muốn rời Hàng Đẫy. Ảnh: Dân trí.

Những người đứng đầu VFF phải tổ chức cuộc họp để chọn ra 2/3 đội được đăng ký Hàng Đẫy làm sân nhà. Tuy nhiên, cuộc nói chuyện vừa diễn ra trong khoảng hơn 30 phút mà không thu lại kết quả khi không đội bóng nào chấp nhận rời đi. VFF buộc phải tái tổ chức cuộc đàm phán khác để chốt quyết định cuối cùng.

HLV Nam Định nhận xét về Tuấn Anh

Sau khi Nam Định chiêu mộ thành công Tuấn Anh, HLV trưởng Vũ Hồng Việt chia sẻ về chàng tân binh:

"Về sự xuất hiện của Tuấn Anh, cậu ấy là cầu thủ giỏi đội bóng nào cũng muốn chiêu mộ. Tôi cũng thế, nếu sở hữu Tuấn Anh trong đội hình, sức mạnh cũng được tăng lên. Tuấn Anh là mẫu cầu thủ có thể điều tiết được nhịp độ trận đấu dù chơi cho đội tuyển hay ở CLB HAGL".

Xem thêm:

Điểm tin bóng đá hôm nay