Rõ giá vé Việt Nam vs Indonesia tại vòng loại World Cup 2026

- Thứ Hai, 11/03/2024, 22:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức thông báo giá vé ở màn tiếp đón Indonesia của Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tiết lộ danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam ở đợt hội quân tháng 3. Dàn nhân sự vừa được HLV Philippe Troussier điểm mặt sẽ bước vào 2 trận đấu quan trọng gặp ĐT Indonesia tại vòng loại thứ 2 của World Cup 2026. ĐT Việt Nam có 1 tuần để tập trung chuẩn bị cho 2 lượt trận vòng loại.

Gần như ngay lập tức, VFF thông báo mức giá từng loại vé cho người hâm mộ nắm bắt. Được biết, xuất hiện 4 mệnh giá vé để đặt chân vào sân vận động quốc gia Mỹ Đình bao gồm: 200.000 đồng, 300.000 đồng, 450.000 đồng và 600.000 đồng. Vé được bán thông qua hình thức trực tuyến và dư luận có thể mua từ lúc 09h00 ngày 15/03.

VFF thông báo giá vé trận gặp Indonesia. Ảnh: VFF.
VFF thông báo giá vé trận gặp Indonesia. Ảnh: VFF.

Cơn sốt vé của trận đại chiến giữa 2 đại kình địch Đông Nam Á hứa hẹn lan rộng. Mỗi đội tuyển đều quyết thắng để giành lợi thế trong việc vượt qua vòng loại thứ 2. Indonesia chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của thầy trò Troussier, trong bối cảnh Iraq thuộc trình độ khác biệt, còn Philippines quá yếu. Hiện tại, sau 2 trận đầu, Việt Nam xếp nhì bảng với 3 điểm, kém đội dẫn đầu là Iraq 3 điểm. Philippines sở hữu cùng 1 điểm với Indonesia nhưng xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Đầu tháng này, phía ban tổ chức Indonesia cũng từng thông báo các mệnh giá vé cho người hâm mộ vào sân Bung Karno. Sau cuộc đối đầu này vào ngày 21/03, Việt Nam sẽ về lại Mỹ Đình để đá trận lượt về với Indonesia. Trận đấu diễn ra vào ngày 26/03 lúc 19h00.

Bên cạnh ĐTQG, U23 Việt Nam cũng có lịch đá giao hữu với Tajikistan trong tháng 3, nhằm chuẩn bị cho VCK U23 châu Á khởi tranh vào tháng 4 tại Qatar. HLV Troussier cũng đã chốt xong danh sách 24 cái tên di chuyển đến Tajikistan.

TIẾN LINH SẼ THAY THẾ TUẤN HẢI, NHƯNG CÓ THỂ HLV TROUSSIER SẼ GÂY BẤT NGỜ BẰNG VIỆN BINH PHƯƠNG XA?

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

ĐT Indonesia