CHÍNH THỨC! Hà Nội chiêu mộ cựu sao Porto trị giá hơn 14 tỷ đồng

- Thứ Hai, 11/03/2024, 18:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hà Nội FC đã chính thức hoàn tất thương vụ chiêu mộ ngoại binh đến từ Brazil là Ewerton Da Silva Pereira.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hà Nội đang không có thành tích tốt tại V-League 2023/24. Đoàn quân của HLV Daiki Iwamasa hiện xếp thứ 6 với tổng cộng 19 điểm, kém ngôi đầu của Nam Định đến 10 điểm. Trong bối cảnh ấy, Hà Nội đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm chiêu mộ tân binh, qua đó nhanh chóng cải thiện màn trình diễn trên sân.

Hà Nội chiêu mộ ngoại binh Brazil

Cách đây ít giờ, đại diện Thủ đô đã chính thức thông báo trên trang chủ về việc hoàn tất thương vụ chiêu mộ Ewerton Pereira. Cụ thể, Hà Nội thông báo:

“Tiền vệ Ewerton Da Silva Pereira chính thức đầu quân cho đội bóng Thủ đô theo bản hợp đồng có thời gian đến hết mùa giải 2023/2024. Cầu thủ sinh năm 1992 trưởng thành từ bóng đá trẻ Brazil trước khi chơi chuyên nghiệp tại Serie B. Năm 2014, tiền vệ 31 tuổi chuyển tới Bồ Đào Nha thi đấu cho Portimonense.

Ewerton Pereira là tân binh tiếp theo của Hà Nội sau Tim Hall và Nguyễn Đình Bắc (Ảnh: VSN).
Ewerton Pereira là tân binh tiếp theo của Hà Nội sau Tim Hall và Nguyễn Đình Bắc (Ảnh: VSN).

Trong 4 năm khoác áo cho đội bóng miền nam Bồ Đào Nha, Ewerton Da Silva Pereira cùng đồng đội vô địch giải hạng Nhì và giành suất lên chơi giải vô địch quốc gia. Năm 2018, tiền vệ sinh ra ở Sao Paulo nhận được sự quan tâm đến từ CLB Porto và đội bóng từng hai lần vô địch UEFA Champions League đã sở hữu cầu thủ người Brazil với thời hạn 3 năm.”

Đáng chú ý, Ewerton Pereira từng được định giá lên đến 2,5 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt. Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ này có giá trị khoảng 550 ngàn euro (14,8 tỷ đồng).

Ewerton Pereira nói gì?

Ewerton Pereira tin rằng bản thân đã hiểu phần nào bóng đá và văn hóa châu Á (Ảnh: Getty).
Ewerton Pereira tin rằng bản thân đã hiểu phần nào bóng đá và văn hóa châu Á (Ảnh: Getty).

Về phía Ewerton Pereira, ngoại binh người Brazil hy vọng sẽ giúp Hà Nội trở lại cuộc đua vô địch V-League 2023/2024:

“Trong sự nghiệp, tôi đã có những trải nghiệm ở môi trường bóng đá châu Á, cụ thể là Nhật Bản. Tôi đã từng khoác áo Urawa Red Diamonds và Vegalta Sendai.

Tôi nghĩ rằng, bản thân mình đã hiểu phần nào bóng đá, văn hóa, con người châu Á. Tôi đã sẵn sàng cho những mục tiêu phía trước cùng Hà Nội. Mặc dù các đồng đội mới của tôi đang không có thành tích tốt ở quãng thời gian này, tôi hi vọng sự có mặt của mình sẽ phần nào hỗ trợ cải thiện tình hình của đội bóng.”

Highlights Hà Nội FC - Quảng Nam FC | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Nội

Ewerton Pereira