Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 28/01: David de Gea sắp trở lại, HLV Erik ten Hag cảnh báo các cầu thủ MU

- Chủ Nhật, 28/01/2024, 11:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 28/01: David de Gea sắp trở lại, HLV Erik ten Hag cảnh báo các cầu thủ MU và những tin tức bóng đá quốc tế nóng hổi khác. 

David de Gea sắp trở lại

Kể từ sau khi rời Man United cho đến nay, David de Gea vẫn chưa tìm được cho mình một bến đỗ mới. Một số tin đồn còn cho rằng thủ môn người Tây Ban Nha sẽ sớm giải nghệ trong nay mai. Tuy nhiên, theo tờ Mail Online cho biết, David de Gea đang đàm phán để gia nhập CLB Al Shabab.  

Đội bóng này hiện đang đứng ở vị trí thứ 11 tại Saudi Pro League và đang cố tìm kiếm những bản hợp đồng chất lượng để nâng cao thứ hạng của mình. Được biết ngoài David de Gea, Al Shabab còn đang đàm phán ký hợp đồng với Ivan Rakitic từ Sevilla và Miguel Almiron từ Newcastle.

David de Gea
David de Gea sắp trở lại.

HLV Erik ten Hag cảnh báo các cầu thủ MU

Trước thềm đối đầu với Newport tại vòng 4 FA Cup, HLV Erik ten Hag đã có những cảnh báo đến các cầu thủ của Man United như sau: 

"Cơ sở vật chất ở Newport gợi lại cho tôi những kỷ niệm khi tôi từng thi đấu với những đội bóng như họ. Đừng ngạc nhiên nếu Man United đến Newport và họ bất ngờ bởi chiến thuật trước trận đấu của CLB này. Một đội nhỏ sẽ cố gắng làm mọi cách để có thể thắng đội lớn hơn.

Họ có thể làm cho phòng thay đồ trở nên lạnh hoặc nóng, có thể làm cho sân nhỏ hơn hoặc lớn hơn hoặc có thể mặt cỏ sẽ dài hơn để quả bóng không thể di chuyển tự do. Bây giờ, liệu Newport có làm điều đó không? Có lẽ là không nhưng cũng không chắc.

Các cầu thủ của Man United không nên ngạc nhiên nếu phòng tắm không có nước nóng. Tôi không thể thấy điều gì khác ngoài một chiến thắng cho Quỷ Đỏ. Tôi thật sự sẽ cảm thấy không thể hiểu nỗi nếu Man United thua trận này." - Nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ. 

HLV Erik ten Hag
HLV Erik ten Hag cảnh báo các cầu thủ MU

HLV Klinsmann bị truyền thông Hàn Quốc chỉ trích

Trận hòa giữa ĐT Hàn Quốc vs Malaysia đã trôi qua được 3 ngày. Nhưng truyền thông nước này vẫn chưa buông tha cho HLV Klinsmann. Mới đây, tờ Nate Sports lại lên tiếng chỉ trích nhà cầm quân người Đức. Trong bài viết mới của mình, tờ báo này còn đặt tiêu đề 'Klinsmann, ông không đủ tư cách huấn luyện đội tuyển của chúng tôi'

"Klinsmann nên nhớ rằng ông ấy đang dẫn dắt một đội tuyển đang ở đẳng cấp cao nhất lịch sử, tập thể nhiều ngôi sao nhất của bóng đá Hàn Quốc từ trước tới nay. Ông ấy không để lại chút dấu ấn chuyên môn nào. ĐT Hàn Quốc phòng ngự rất cẩu thả. Trong tay ông ấy có trung vệ xuất sắc nhất châu Âu (Kim Min-jae) nhưng Hàn Quốc lại là đội phòng ngự tệ nhất", Nate Sports bình luận.

HLV Klinsmann, ĐT Hàn Quốc
HLV Klinsmann tiếp tục bị truyền thông Hàn Quốc chỉ trích.

ĐT Đức chưa tính đến việc bổ nhiệm HLV Jurgen Klopp

Sau khi thông tin HLV Jurgen Klopp sẽ rời Liverpool vào mùa hè năm sau được công bố, rất nhiều tờ báo cho rằng công việc tiếp theo của ông sẽ là dẫn dắt ĐT Đức. Tuy nhiên, phó chủ tịch LĐBĐ Đức mới đây đã lên tiếng và khẳng định Die Mannschaft vẫn chưa nghĩ đến việc bổ nhiệm HLV Jurgen Klopp.

"Tôi nghĩ rằng chúng ta không cần nói quá nhiều về tài năng của HLV Jurgen Klopp. Cũng không cần phải nghi ngờ về khả năng ông ấy có thể dẫn dắt ĐT Đức hay không? Nhưng giờ không phải lúc nói lên điều ước, đó là việc ở dịp Giáng sinh.

Sau EURO 2024, chúng tôi sẽ có trao đổi về vị trí HLV trưởng. Có thể cuộc nói chuyện đó không mang lại kết quả như chúng tôi mong đợi. Tuy vậy, tôi hoàn toàn có thể làm việc tốt với Klopp, như bao người khác," phó chủ tịch LĐBĐ Đức Ronny Zimmermann cho biết.

NEWPORT COUNTY - MU (FA CUP): TRỤ CỘT TRỞ LẠI, MỆNH LỆNH PHẢI THẮNG Ở ĐẤU TRƯỜNG CUỐI CÙNG

Xem thêm:

Man United

Jurgen Klopp

David de Gea

Erik ten Hag

ĐT Hàn Quốc

Điểm tin bóng đá hôm nay