Nhận định bóng đá Iraq vs Jordan, 18h30 ngày 29/01: Không chênh lệch nhiều

- Chủ Nhật, 28/01/2024, 09:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Iraq vs Jordan, 18h30 ngày 29/01, vòng 1/8 Asian Cup 2023.

Nhận định chung Iraq vs Jordan:

Tuy vấp phải những khó khăn nhất định trong cả 3 trận vòng bảng, nhưng rốt cuộc Iraq vẫn biết cách xử lý để toàn thắng. Ngoài chiến thắng cách biệt trước Indonesia, đội bóng này trình diễn ấn tượng khi đụng độ ứng viên vô địch Nhật Bản. Sau đó với đội hình không phải mạnh nhất, Iraq đã thể hiện bản lĩnh khi một lần nữa đánh bại Việt Nam bằng bàn thắng ở những thời khắc cuối.

Phong độ của Iraq.
Phong độ của Iraq.

Họ sẽ bước vào vòng knock-out với sự tự tin và lực lượng được nghỉ ngơi nhiều hơn so với đối thủ. Bởi Jordan đã phải chờ tới lượt cuối mới xác định được vé qua vòng bảng với tư cách một trong 4 đội về 3 đạt thành tích tốt.

Jordan cũng đã khởi đầu chiến dịch Asian Cup lần này khá ấn tượng. Đội bóng này đè bẹp Malaysia 4 bàn không gỡ trong ngày ra quân, sau đấy hòa ứng viên vô địch Hàn Quốc 2-2 trong thế dẫn trước. Tuy nhiên, Jordan gây thất vọng khi bị Bahrain đánh bại tối thiểu ở lượt cuối. 

Phong độ của Jordan.
Phong độ của Jordan.

Cán cân khá cân bằng

Phong độ đội bên thể hiện từ đầu giải đấu giúp cho Iraq được đánh giá cao hơn. Thành tích đối đầu cũng nghiêng về phía họ khi đã đánh bại đối thủ 3 lần trong 5 lần đụng độ gần nhất. Nhưng đó đều là các trận đấu khá cân bằng của hai đội bóng Tây Á này. 

Iraq hạ Jordan trên chấm luân lưu trong trận giao hữu gần đây sau khi đôi bên hòa 2-2. Những chiến thắng còn lại của họ đều có cách biệt chỉ 1 bàn. Điều đó dự báo dù được đánh giá nhỉnh hơn, thầy trò Jesus Casas sẽ vấp phải nhiều khó khăn trước Jordan. Thậm chí đôi bên có thể vẫn chọc thủng lưới nhau trong hai hiệp chính nhưng cần nhiều thời gian hơn để phân thắng bại.

Thông tin lực lượng Iraq vs Jordan:

  • Iraq: Đầy đủ lực lượng.
  • Jordan: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Iraq vs Jordan:

  • Iraq: Jalal Hassan, Suad Natiq, Rebin Solaka, Frans Putros, Hussein Al Haidar, Amir Al Ammani, Ibraheem Bayesh, Ali Jasim, Ahmed Al Hajjaj, Aymen Hussein, Youssef Amyn.
  • Jordan: Yazeed Abulaila, Anas Bani Yaseen, Salem Al Ajalin, Feras Shibaya, Abdallah Nasib, Abu Hashennsh, Raja’ei Ayed, Fadi Awad, Abu Jalboush, Yazan Al Naimat, Ali Olwan.

Thành tích đối đầu Iraq vs Jordan:

Tỷ lệ trận đấu Iraq vs Jordan:

  1. Iraq chấp 0,5 trái.
  2. Tổng số bàn thắng 2-2,5 trái. 

Dự đoán tỷ số Iraq vs Jordan: 1-1 (Iraq thắng 2-1 trong hiệp phụ)

Asian Cup 2023 | Group D : Iraq 3 - 2 Vietnam

Xem thêm:

ĐT Jordan

ĐT Iraq

Asian Cup

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá

Nhận định Asian Cup