Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 28/01: Osimhen chọn xong bến đỗ

- Chủ Nhật, 28/01/2024, 09:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 28/01: Osimhen chọn xong bến đỗ, Xavi từ chức tại Barca.

Osimhen chọn xong bến đỗ

Ngày càng có thêm nhiều thông tin cho rằng Victor Osimhen đã quyết định xong bến đỗ tiếp theo của mình. Trong số các đội bóng theo đuổi anh, Chelsea là đội được cho là hoạt động năng nổ nhất và cũng coi cầu thủ này là mục tiêu số một trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè.

Theo nhà báo Sacha Tavolieri, Chelsea cũng chính là CLB được Osimhen lựa chọn. Rất có thể, The Blues sẽ phá vỡ hợp đồng với số tiền khoảng hơn 100 triệu bảng để rước Osimhen khi mùa giải năm nay kết thúc.

Xavi từ chức ở Barcelona

Xavi từ chức sau trận thua mới nhất của Barcelona.
Xavi từ chức sau trận thua mới nhất của Barcelona.

Ngay sau thất bại 3-5 trên sân nhà trước Villarreal vào đêm qua, HLV Xavi đã chính thức đưa ra thông báo sẽ từ chức HLV trưởng Barcelona khi mùa giải năm nay khép lại.

Theo Daily Mail, HLV Brighton, Roberto de Zerbi đang được coi là ứng cử viên sáng giá thay thế Xavi làm HLV tiếp theo của Barca. Ngoài ra, một cựu cầu thủ của đội chủ sân Nou Camp là Thiago Motta cũng được đồn đoán có thể ngồi vào ghế nóng.

Casemiro lên tiếng về Al Nassr

Tiền vệ Casemiro của Manchester United cuối cùng đã phản hồi về các tin đồn chuyển nhượng của anh với câu lạc bộ của Saudi Pro League, Al-Nassr. Phát biểu với MBC, tiền vệ người Brazil khẳng định: 

"Tất cả thật tuyệt vời, kể từ ngày đầu tiên, tôi đã cảm thấy rất được chào đón bởi câu lạc bộ, các cầu thủ và người hâm mộ. Tôi đã nhận được rất nhiều tình yêu - trong và ngoài sân cỏ. Đó là một điều độc đáo.

Đó là trải nghiệm kỳ diệu, và tôi cần một trải nghiệm như vậy. Tôi rất hạnh phúc ở Manchester với mọi thứ mà thành phố và câu lạc bộ mang đến cho tôi. Tôi hạnh phúc với điều đó và với việc giúp câu lạc bộ cải thiện, cũng như quay trở lại con đường đạt được thành tích. Vì vậy, vâng, tôi hạnh phúc khi được chơi cho Manchester United.”

Chelsea để mắt đến sao Fulham

Theo Simon Phillips và Sami Mokbel của Daily Mail, Chelsea đang lên kế hoạch ký hợp đồng với hậu vệ Antonee Robinson của Fulham vào TTCN mùa Hè năm nay. The Blues sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Liverpool, đội được cho là đã đàm phán với cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng đang diễn ra.

NHỮNG CƠ HỘI GHI BÀN "HỤT" ĐÁNG TIẾC NHẤT - LƯỢT ĐI | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Chelsea

Victor Osimhen

Tin chuyển nhượng hôm nay