Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 26/12: Unai Emery cảnh báo Man United; Arsenal lọc lõi hơn trước

- Thứ Ba, 26/12/2023, 10:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Những tin tức tại Ngoại hạng Anh trong ngày Lễ tặng quà sẽ là điểm nhấn ở chuyên mục Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay.

HLV Erik ten Hag muốn Manchester United mở tỷ số trước Aston Villa

Trong cuộc họp báo mới đây, chiến lược gia 53 tuổi chia sẻ:

“Chúng tôi phải bắt đầu thấu hiểu ý nghĩa của bàn thắng đầu tiên. Villa đang có phong độ cao, và họ là một đội bóng mạnh. Vì vậy chúng tôi cần ghi bàn mở tỷ số. Khi tạo ra cơ hội, chúng tôi phải nắm bắt. Nếu không, chúng tôi không thể chiến thắng.”

Unai Emery sẵn sàng chiến Man United

Aston Villa trải qua nửa đầu mùa giải vô cùng thành công, và HLV Emery muốn giữ vững vị trí trong top 3 sau cuộc đấu với Quỷ Đỏ. Vị thuyền trưởng 52 tuổi khẳng định:

“Các đội đều xứng đáng với vị trí của họ trên BXH Ngoại hạng Anh. Tôi hạnh phúc và tự hào về những gì đội bóng đã làm được cho đến lúc này. Chúng tôi chạm trán Manchester United trong bối cảnh đang xếp trên họ.

Tâm thế của chúng tôi là luôn tiến lên và chiến đấu mỗi ngày. Chúng tôi ổn định và có sức cạnh tranh. Chúng tôi đặt mục tiêu giữ vị trí hiện tại và tạo nên điều gì đó ở Europa Conference League.”

Emery tạo nên một Aston Villa đáng gờm
Emery tạo nên một Aston Villa đáng gờm

Virgil van Dijk ca ngợi Ibrahima Konate

Trung vệ người Hà Lan nói về đàn em Konate trước chuyến hành quân tới sân của Burnley:

“Cậu ấy đang tiến bộ. Cậu ấy là một trung vệ xuất chúng. Cậu ấy sở hữu mọi tố chất mà một cầu thủ hiện đại cần để trở thành trung vệ hàng đầu.

Ở độ tuổi đó, cậu ấy còn giỏi hơn tôi… Tôi hài lòng về cậu ấy vào lúc này, nhưng cậu ấy còn có thể xuất sắc hơn nữa. Thật vui khi thấy cậu ấy phát triển, cũng rất tốt khi cậu ấy chịu lắng nghe và học hỏi.”

Arsenal lọc lõi hơn

Chuyên gia Ian Ladyman chỉ ra điểm khác biệt của Pháo thủ so với mùa giải trước:

“Tôi nhận thấy mùa này Arsenal đã mạnh mẽ hơn về mặt tinh thần. Họ trở nên lỳ lợm hơn. Họ tiểu xảo hơn khi phòng ngự… Không phải tôi đang tán dương những thứ như là phạm lỗi chiến thuật, nhưng Manchester City đã sử dụng chiêu đó suốt những năm qua.

Một pha phạm lỗi chiến thuật có thể ngăn cản một bàn thua. Giờ thì tôi đã thấy điều đó ở Arsenal. Thậm chí Bukayo Saka cũng có lúc làm thế.”

Top sao Ngoại hạng Anh nổi tiếng nhất

Trang The Sun vừa thống kê các cầu thủ Premier League sở hữu nhiều lượt theo dõi nhất. Man United và Manchester City sở hữu 3 cái tên trong top 10, nhưng vị trí dẫn đầu thuộc về Mohamed Salah với 63,2 triệu người hâm mộ trên Instagram.

20 cầu thủ Premier League nổi tiếng nhất trên Instagram
20 cầu thủ Premier League nổi tiếng nhất trên Instagram

Gabriel Agbonlahor thúc giục Tottenham Hotspur chiêu mộ Ivan Toney

Spurs sẽ mất đội trưởng Son Heung-min vào tháng Một tới khi anh về làm nhiệm vụ tại ĐTQG. Đại diện thành London cũng chưa mua ai để thay thế Harry Kane. Vì vậy, cựu sao Premier League – Gabriel Agbonlahor nhận định:

“Spurs cần chiêu mộ Ivan Toney. [Dejan] Kulusevski bên cánh phải, Son bên cánh trái, một trung phong như Toney với James Maddison ở đằng sau, như vậy thì Spurs sẽ rất đáng sợ.”

Salah gửi lời tới nạn nhân chiến tranh

“Giáng sinh là thời khắc gia đình quây quần bên nhau và ăn mừng. Nhưng khi cuộc chiến khốc liệt đang diễn ra ở Trung Đông, đặc biệt trong cảnh diệt vong và tàn phá tại Gaza, chúng tôi đón Giáng Sinh năm nay với nỗi lòng nặng trĩu. Chúng tôi xin chia sẻ nỗi đau cùng những gia đình đang tiếc thương người thân đã mất. Xin đừng quên họ và ngó lơ nỗi đau của họ. Chúc Giáng Sinh an lành,” Salah viết trên MXH X.

CHÍNH THỨC: SIR JIM RATCLIFFE MUA 25% MAN UNITED - MỘT KỶ NGUYÊN MỚI LẠI ĐẾN

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Aston Villa

Arsenal

Unai Emery

Điểm tin bóng đá hôm nay