Trước trận MU vs Aston Villa: Ten Hag kêu gọi sự giúp đỡ

- Thứ Ba, 26/12/2023, 09:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Erik ten Hag mong người hâm mộ sát cánh khi Man United đang gặp khó trước cuộc tiếp đón Aston Villa ở ngày Lễ tặng quà.

Phong độ nghèo nàn của Man United tiếp tục diễn ra tại West Ham hồi cuối tuần. Đoàn quân của Ten Hag bị Búa tạ đánh bại với tỷ số 2-0. Kết quả làm nên chuỗi ngày đáng lo ngại kéo dài cho Quỷ đỏ với 4 trận không ghi bàn thắng, qua đó khiến Man United đứng thứ tám vào dịp Giáng sinh. 

Nhưng Ten Hag kiên quyết rằng các cầu thủ của anh nợ người hâm mộ của họ một màn trình diễn bùng nổ trước đội bóng của Unai Emery. Nhà cầm quân này nói: “Đầu tiên, tôi chắc chắn rằng người hâm mộ rất thất vọng về chúng tôi và toàn đội phải giải quyết mọi việc đúng đắn để làm những điều khác biệt. 

Chúng tôi thực sự đánh giá cao khoảng thời gian họ đã ủng hộ đội bóng ngay cả khi gặp khó khăn, mùa giải này họ luôn ở phía sau và chúng tôi thực sự đánh giá cao điều đó. Tất nhiên chúng tôi cần thêm bất kỳ sự giúp đỡ nào, tuy nhiên trước hết là toàn đội và tôi phải hành động.”

Ten Hag mong được CĐV MU ủng hộ hơn nữa
Ten Hag mong được CĐV MU ủng hộ hơn nữa

Ten Hag muốn các trụ cột có trách nhiệm hơn

Chấn thương và những ca bệnh khiến Ten Hag phải đôn trung vệ 19 tuổi Willy Kambwala ra mắt đội một ở thất bại trước West Ham. Ông hy vọng rằng người đã chơi rất hay trước Liverpool là Raphael Varane sẽ trở lại trong trận đấu với Villa, đồng thời đã kêu gọi các cầu thủ giàu kinh nghiệm khác tiến lên. 

Cựu HLV Ajax nói thêm: “Trong mọi trận đấu, họ đều phải tiến lên. Tôi đã nói từ này hai hoặc ba lần: các cầu thủ phải chịu trách nhiệm. Tôi phải chịu trách nhiệm và các cầu thủ cũng vậy. Có thể trong những khoảnh khắc bạn còn mong đợi nhiều hơn từ các đàn anh khi có cầu thủ trẻ bên cạnh.”

WEST HAM - MAN UNITED: LỐI CHƠI KHÔNG BẢN SẮC, ERIK TEN HAG ĐÓN NOEL BUỒN | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Aston Villa

Erik ten Hag