'Ten Hag như xác sống tại Old Trafford'

- Thứ Ba, 26/12/2023, 09:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo Ian Ladyman và Chris Sutton, Erik ten Hag dường như bất lực khi mùa giải tồi tệ của Manchester United tiếp tục diễn ra.

United hiện đã phải chịu 13 trận thua mùa này trên mọi đấu trường sau thất bại 0-2 trước West Ham vào thứ Bảy, so với chỉ 11 trận thắng. Con số này chỉ kém thời điểm năm 1930 khi Quỷ đỏ chịu nhiều trận thua hơn và xếp cuối BXH. 

Ten Hag loay hoay tại CLB của mình

Tại Premier League, United tụt xuống vị trí thứ tám sau thất bại trên sân London và nửa đầu mùa giải càng tệ hại hơn khi họ đã bị loại khỏi Champions League và Carabao Cup. Tuy nhiên kể từ thời điểm này, khi Sir Jim Ratcliffe hoàn tất thương vụ mua lại 25% cổ phần CLB, người ta có thể mong chờ vào một màn ngược dòng. Thế nhưng Ian Ladyman và Chris Sutton cho rằng, đó cũng có thể là hồi kết của triều đại Erik ten Hag.

HLV Ten Hag đối mặt khó khăn chồng chất tại Man United
HLV Ten Hag đối mặt khó khăn chồng chất tại Man United

“Chúng ta ủng hộ Ten Hag, nói về những điều tốt đẹp ông ấy đã làm ở Manchester United và cần sự kiên nhẫn. Nhưng ngay bây giờ, trước khi khoản đầu tư của Jim Ratcliffe đến Old Trafford, ông ấy như một xác sống tại Old Trafford. Tôi ghét phải nói như vậy nhưng ông ấy như thể đang mộng du với công việc của mình.” - Biên tập viên bóng đá Ladyman của Mail Sport nói trong It's All Kicking Off.

Đồng quan điểm với ý kiến trên, Sutton đáp: “Tôi cũng nghĩ vậy và rất muốn biết khi nào. Tôi nghĩ thuật ngữ của anh về một xác chết biết đi là đúng. Điều thực sự làm tôi lo lắng về Ten Hag vào thời điểm này là tôi không biết ông ấy đang xem trận đấu nào mà lại bước ra và nói rằng họ đã thi đấu tốt.”

“Bạn biết đấy, họ đã thi đấu không tốt theo tiêu chuẩn của Manchester United trước West Ham. Họ đã thi đấu không tốt khi chúng tôi ngồi trên sân Old Trafford và chứng kiến Bayern Munich giành chiến thắng mà không tốn giọt mồ hôi nào.”

Man United không còn là chính mình ở nửa đầu mùa 2023/24
Man United không còn là chính mình ở nửa đầu mùa 2023/24

Ten Hag là nguyên nhân vấn đề

Bên cạnh đó, các chuyên gia trong buổi trò chuyện còn chỉ ra rằng các cầu thủ chạy cánh chỉ chuyền cho Rasmus Hojlund được 11 lần ở mùa giải năm nay. Họ cho rằng vấn đề nằm ở HLV. 

“Đội gặp khó khăn trong việc ghi bàn, khó tạo cơ hội. Vậy vấn đề một phần là về Ten Hag. Ông ấy có Bruno Fernandes, Marcus Rashford, [Alejandro] Garnacho, Antony, [Anthony] Martial, [Jadon] Sancho và Hojlund.”

“Họ không thể tạo ra cơ hội và tôi e rằng đó là lỗi của huấn luyện viên. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ bất cứ ai thực hiện một khoản đầu tư tầm cỡ như Jim Ratcliffe sẽ cần phải nhìn vào huấn luyện viên và nhìn ra những dấu hiệu cho thấy ông ấy biết mình đang làm gì.”

Top 5 Tiền Vệ Xuất Sắc Nhất Premier League 2023/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Erik ten Hag