Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 24/12: Zinchenko nhận chỉ trích vì bị Salah ‘hành hạ’

- Chủ Nhật, 24/12/2023, 10:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 24/12: Zinchenko nhận chỉ trích vì bị Salah ‘hành hạ’, Erik ten Hag vẫn lạc quan dù Man United thua đau.

Zinchenko nhận chỉ trích vì bị Salah ‘hành hạ’

Cuộc chạm trán giữa Liverpool và Arsenal tại sân Anfield chắc chắn là trận đấu được mong chờ nhất vòng 18 Ngoại hạng Anh. Cả hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ một màn so tài hấp dẫn với tỷ số 1-1.

Về phía Oleksandr Zinchenko, hậu vệ cánh người Ukraine đã có ngày thi đấu dưới sức khi theo kèm Mohamed Salah. Chính cựu sao Man City là người đã bị Salah vượt qua và khiến Arsenal phải nhận bàn thua ở phút 29.

Oleksandr Zinchenko gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với Mohamed Salah.
Oleksandr Zinchenko gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với Mohamed Salah.

Trên sóng Sky Sports, huyền thoại Man United là Gary Neville cho rằng Oleksandr Zinchenko chính là cầu thủ thi đấu tệ nhất bên phía Arsenal:

"Đã đến lúc Mikel Arteta phải xem xét lại việc trao suất đá chính cho Oleksandr Zinchenko. Trong tình huống Salah nhận bóng rồi ghi bàn, tôi không hiểu cậu ấy đang làm gì ở phần sân nhà. Zinchenko đã thi đấu quá thiếu tập trung khi đối đầu với một cái tên đẳng cấp thế giới như Salah.”

Đồng quan điểm với Gary Neville, cựu sao Arsenal là Theo Walcott nhận xét: “Oleksandr Zinchenko cần phải xử lý tốt hơn trong tình huống Mohamed Salah ghi bàn. Đó là một bàn thua đáng thất vọng dành cho Pháo thủ.”

Erik ten Hag vẫn lạc quan dù Man United thua đau

Man United bước vào trận gặp West Ham trên sân Olympic London với quyết tâm lớn. Tuy nhiên Quỷ đỏ lại thi đấu thiếu hiệu quả trong cả tấn công lẫn phòng ngự và phải nhận thất bại 0-2 chung cuộc. Dù vậy trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Erik ten Hag vẫn thể hiện sự lạc quan:

“Man United phải hứng chịu quá nhiều ca chấn thương. Đó là lý do chúng tôi có màn trình diễn không đúng kỳ vọng. Tôi tin Man United sẽ sớm thi đấu tốt hơn trong thời gian tới.

Trước West Ham, chúng tôi đã kiểm soát tốt thế trận. Man United chiếm thế chủ động tới tận phút 72 khi Jarrod Bowen ghi bàn. Nếu toàn đội tận dụng tốt các cơ hội ở hiệp một, mọi chuyện đã xảy ra rất khác.”

Erik ten Hag tin Man United sẽ cải thiện khi có lực lượng đầy đủ.
Erik ten Hag tin Man United sẽ cải thiện khi có lực lượng đầy đủ.

Napoli ủng hộ Super League

Tính đến thời điểm hiện tại, rất nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu đã từ chối tham gia Super League, tiêu biểu như Man United, Arsenal, Chelsea, Liverpool, Bayern Munich,.. Dù vậy, Napoli không phải một trong số đó.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Corriere dello Sport, Chủ tịch của Partenopei là Aurelio De Laurentiis đã thể hiện sự ủng hộ dành cho Super League:

“Tôi đã bàn bạc với Florentino Perez và chúng tôi đã đạt được tiếng nói chung. Bóng đá thời nay đang được quản lý bởi những con người lạc hậu và không có tầm nhìn xa trông rộng.”

Chủ tịch Napoli ủng hộ Super League.
Chủ tịch Napoli ủng hộ Super League.

Toni Kroos hết lời khen ngợi Cristiano Ronaldo

Trong podcast mới đây của em trai Felix Kroos, tiền vệ trụ cột của Real Madrid là Toni Kroos đã dành nhiều lời khen ngợi đến người đồng đội cũ là Cristiano Ronaldo. Cụ thể, cầu thủ người Đức nhận xét:

“Tôi không phải người thường xuyên khen các đồng đội cũ nhưng tôi phải công nhận khi Real Madrid có Cristiano Ronaldo, anh ấy đem lại cảm giác chúng tôi có thể làm được mọi thứ nếu chơi gắn kết với nhau. Cristiano Ronaldo kéo cả đội đi lên bằng ý chí kiên cường và đẳng cấp của mình.

Anh ấy là người định đoạt kết quả của các trận đấu lớn. Ở tứ kết Champions League 2016, Real Madrid thua Wolfsburg 0-2 ở lượt đi. Trận lượt về, Cristiano ghi một cú hattrick để giúp chúng tôi lội ngược dòng.”

LIVERPOOL - ARSENAL | GABRIEL TỎA SÁNG, SALAH BÙNG NỔ, ĐẠI CHIẾN ĐỈNH CAO | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm: 

Ngoại hạng Anh

Mohamed Salah

Oleksandr Zinchenko

Điểm tin bóng đá hôm nay