Kết quả bóng đá Liverpool vs Arsenal: Bất phân thắng bại

- Chủ Nhật, 24/12/2023, 02:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hai đội bóng dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh đã cống hiến một màn đối đầu mãn nhãn với kết quả là điểm số chia đều.

Diễn biến trận đấu Liverpool vs Arsenal

Đúng với tính chất của trận đấu tranh ngôi đầu bảng, Liverpool và Arsenal đã cống hiến một màn trình diễn vô cùng mãn nhãn. Các khán giả gần như không thể rời mắt khỏi màn hình khi tốc độ trận đấu được đẩy lên rất cao.

Đội khách có khởi đầu như mơ. Trung vệ Gabriel đánh đầu mở tỉ số khi đồng hồ mới điểm sang phút thứ 4.

Gabriel mở tỉ số từ rất sớm cho Arsenal.
Gabriel mở tỉ số từ rất sớm cho Arsenal.

Sau khi nhận gáo nước lạnh, Liverpool dồn lên tấn công và tạo áp lực lớn lên khung thành đối thủ. Những nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp ở phút 29. Mohamed Salah lên tiếng với bàn gỡ hòa từ cú sút quyết đoán ở góc hẹp.

Mohamed Salah gỡ hòa cho Liverpool.
Mohamed Salah gỡ hòa cho Liverpool.

Arsenal có cơ hội rất tốt để tái lập cách biệt trong những phút cuối hiệp một. Nhưng đáng tiếc là Gabriel Martinelli lại dứt điểm ra ngoài khi khung thành gần như đã rộng mở.

Ngay đầu hiệp hai, Liverpool gia tăng áp lực và liên tục dồn ép ngay trên phần sân của Arsenal. Joe Gomez suýt chút nữa tạo nên một siêu phẩm với cú sút xa ở cánh trái.

Tình huống đáng chú ý nhất chính là đợt phản công chớp nhoáng của Liverpool sau pha phối hợp đá phạt góc không tốt của Arsenal ở phút 73. Trong thế 4 đánh 1, Salah kiến tạo thuận lợi cho Trent Alexander-Arnold, nhưng hậu vệ người Anh lại đưa bóng tìm tới xà ngang.

Không có thêm bàn thắng nào được ghi trong những phút còn lại. Cuộc đối đầu trên sân Anfield khép lại với 1 điểm chia đều cho mỗi đội. Với kết quả này, thứ hạng trên BXH không có gì thay đổi khi Arsenal và Liverpool vẫn lần lượt nắm giữ 2 vị trí dẫn đầu.

Kết quả Liverpool vs Arsenal: 1-1

Bàn thắng Liverpool vs Arsenal:

  • Liverpool: Salah (29')
  • Arsenal: Gabriel (4')

Đội hình ra sân Liverpool vs Arsenal

  • Liverpool: Alisson; Tsimikas, Van Dijk, Konate, Alexander-Arnold; Jones, Endo, Szoboszlai; Diaz, Gakpo, Salah
  • Arsenal: Raya; Zinchenko, Gabriel, Saliba, White; Havertz, Rice, Odegaard; Martinelli, Jesus, Saka

Link xem trực tiếp Liverpool vs Arsenal

Tại đây.

Thành tích đối đầu Liverpool vs Arsenal

Phong độ Liverpool vs Arsenal

Liverpool:

Arsenal:

Thông tin lực lượng Liverpool vs Arsenal

  • Liverpool: Stefan Bajcetic, Thiago Alcantara, Joel Matip, Andrew Robertson, Alexis Mac Allister, Diogo Jota, Ben Doak vắng mặt vì chấn thương.
  • Arsenal: Jurrien Timber, Fabio Vieira, Takehiro Tomiyasu, Thomas Partey, Mohamed Elneny, Jorginho vắng mặt vì chấn thương.
  • Đội hình dự kiến Liverpool vs Arsenal

  • Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Tsimikas; Szoboszlai, Endo, Jones; Salah, Nunez, Diaz.
  • Arsenal: Raya; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Odegaard, Rice, Havertz; Saka, Jesus, Martinelli.
  • Nhận định chung Liverpool vs Arsenal

    Vào cuối tuần này, mọi sự chú ý sẽ được đổ dồn vào trận đại chiến trên sân Anfield giữa Liverpool và Arsenal - những đội bóng đang chia sẻ hai vị trí dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh.

    Đội chủ nhà Liverpool vừa bị ngắt mạch 3 chiến thắng liên tiếp khi để Man United cầm hòa không bàn thắng. Đây là trận đấu mà Lữ đoàn đỏ hoàn toàn áp đảo với những thông số thống kê vượt trội, nhưng sự vô duyên của hàng công khiến họ không thể tìm được bàn thắng. Dù vậy thầy trò HLV Jurgen Klopp cũng đã kịp tìm lại niềm vui bằng chiến thắng hủy diệt 5-1 trước West Ham tại Carabao Cup hồi giữa tuần. Đây là màn chạy đà hoàn hảo trước cuộc chạm trán với đội đầu bảng Arsenal.

    Liverpool giành chiến thắng tưng bừng hồi giữa tuần.
    Liverpool giành chiến thắng tưng bừng hồi giữa tuần.

    Pháo Thủ cũng vừa trở lại mạch thắng sau thất bại trước Aston Villa. Ở vòng đấu gần nhất, họ dễ dàng vượt qua Brighton với tỉ số 2-0.

    Chung kết lượt đi

    Ngoài những cú sẩy chân, cả Liverpool và Arsenal đều đang có phong độ cực cao ở thời điểm hiện tại. Hai vị trí dẫn đầu trên BXH chính là minh chứng cho điều đó. Họ cũng là hai CLB đang sở hữu hàng phòng ngự tốt nhất giải.

    Đây có thể coi như trận chung kết lượt đi của Ngoại hạng Anh mùa này. Đội nào có được kết quả thuận lợi nhiều khả năng sẽ trở thành nhà vô địch của giai đoạn lượt đi. Liverpool đang rất quyết tâm đòi lại ngôi đầu, trong khi Arsenal cũng thể hiện quyết tâm tương tự nhằm giữ vững vị trí mà họ vừa giành lại ở vòng đấu trước.

    Arsenal vừa giành lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh với chiến thắng trước Brighton.
    Arsenal vừa giành lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh với chiến thắng trước Brighton.

    Với lợi thế sân nhà, Liverpool được đánh giá nhỉnh hơn so với đối thủ. Sân Anfield là một trong những sân đấu mà Arsenal cảm thấy e sợ nhất. Lần gần nhất Pháo Thủ giành chiến thắng tại đây đã diễn ra từ năm 2012. Dù vậy thành tích đối đầu của Arsenal với Liverpool trong thời gian gần đây lại khá tốt. Họ đã bất bại trong 2 lượt trận chạm trán đối thủ này ở mùa giải năm ngoái.

    Với tính chất quan trọng của trận đấu này, các khán giả có thể chờ đợi vào một màn đại chiến mãn nhãn tại sân khấu Anfield giữa 2 đội bóng xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

    LIVERPOOL - ARSENAL | GABRIEL TỎA SÁNG, SALAH BÙNG NỔ, ĐẠI CHIẾN ĐỈNH CAO | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

    Xem thêm:

    Ngoại hạng Anh

    Liverpool

    Arsenal

    Trực tiếp bóng đá hôm nay