Unai Emery nói về Super League và cơ hội để Aston Villa dẫn đầu Ngoại hạng Anh

- Thứ Sáu, 22/12/2023, 12:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV đang giúp Aston Villa bay cao ở Ngoại hạng Anh - Unai Emery đã lên tiếng về sự trỗi dậy trở lại của dự án Super League.

Trong cuộc họp báo trước trận tiếp đón Sheffield tại vòng 18 Premier League 2023/24, HLV Unai Emery đã được hỏi về European Super League. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đáp: “Tôi không biết mình có thể trả lời gì về nó, vì Super League của tôi là Premier League. Tất nhiên tôi thích chơi ở cúp châu Âu. Tôi thích chơi Champions League, Europa League và Conference League cùng với Aston Villa.”

Cựu thuyền trưởng Villarreal tỏ ra khá dè dặt trước dự án mà Real Madrid và Barcelona kiên quyết theo đuổi. Emery nói thêm: “Tôi không biết chính xác họ muốn tạo ra một cấu trúc mới cho giải đấu ấy ra sao. Tôi tôn trọng mọi người và mọi quyết định, tuy nhiên tôi chỉ muốn nói về Aston Villa.”

Emery ví Premier League đã là Super League đối với ông
Emery ví Premier League đã là Super League đối với ông

Aston Villa có cơ hội lớn để dẫn đầu Ngoại hạng Anh

Đội chủ sân Villa Park có cơ hội vươn lên dẫn đầu “Super League của Emery” khi đấu sớm trước khi xem hai đối thủ đều có hơn họ 1 điểm là Liverpool và Arsenal so tài với nhau. Trước dịp đặc biệt đó, Emery trải lòng:  

“Chúng tôi phải sát cánh bên nhau. Đó là một khoảnh khắc rất quan trọng đối với tập thể này. Aston Villa ở vị trí hiện nay vì chúng tôi xứng đáng với điều đó, nhưng để giữ được nó lâu dài là thách thức của toàn đội.”

Thậm chí trong trường hợp Liverpool và Arsenal chia điểm, Aston Villa sẽ giữ được ngôi đầu sau vòng 18 Premier League nếu đánh bại Sheffield. Dù đối thủ của họ kỳ vọng đội vận khi vừa thay tướng, nhưng Emery rất tự tin trước đội chót bảng: 

“Họ sẽ biết chúng tôi là một đội rất khó đánh bại ở đây, tại Villa Park. Aston Villa đang cảm thấy rất mạnh mẽ. Đối với họ, đó thực sự là một thử thách lớn.”

BRENTFORD - ASTON VILLA: PHONG ĐỘ TIẾP ĐÀ THĂNG HOA, ẨU ĐẢ GAY CẤN | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Aston Villa

European Super League

Unai Emery