Thua tệ hại, Scholes chỉ trích Man Utd

- Chủ Nhật, 24/12/2023, 01:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nguồn tin từ Mirror chia sẻ những phát biểu chỉ trích mà Paul Scholes nhắm vào CLB cũ sau khi Manchester United thua West Ham United.

Được ca ngợi sau trận hòa kiên cường trước Liverpool tại Anfield, Manchester United khiến người hâm mộ trở lại mặt đất ở vòng 18 Premier League. Trước West Ham United, thầy trò Erik ten Hag thua mất mặt 0-2. Cả trận, Bruno Fernandes và các đồng đội không tạo ra cơ hội đáng chú ý nào. Công chưa làm nhưng thủ đã phá với việc Kobbie Mainoo mắc sai lầm, góp phần khiến Man Utd thủng lưới.

Một lần nữa Quỷ đỏ gặp khó khăn trong những lần thi đấu xa nhà. Trước đó gặp Tottenham Hotspur, Newcastle United hay Arsenal trên sân khách, Man Utd đều không thể giành được điểm. Chứng kiến sự tệ hại của CLB cũ, Paul Scholes trong lúc làm việc cho TNT Sports chỉ trích thầy trò Ten Hag. Cụ thể, cựu danh thủ bóng đá Anh chia sẻ:

Man Utd lại gây thất vọng.
Man Utd lại gây thất vọng.

"Năm ngoái, tôi cảm nhận được Man Utd gặp khó khăn ở các trận đấu lớn. Còn lúc này thì thật là ngây thơ khi làm khách tại London mà chỉ sử dụng một tiền vệ trụ và xếp những cầu thủ còn lại chơi tấn công. Đó là cách Ten Hag muốn Man Utd thi đấu nhưng khi gặp những CLB xuất sắc tại Anh thì Man Utd không đủ sức đối đầu.

Ten Hag gặp khó khăn khi giúp Man Utd đạt sự cân bằng và họ đến sân nhà của West Ham ngày hôm nay. Đây là trận đấu lớn khác vì West Ham có tính tổ chức rất tốt".

Trận thua này càng gây áp lực lên Ten Hag, người không đủ khả năng đón nhận thêm một thất bại nữa khi Man Utd tiếp đón Aston Villa vào Boxing Day. Cuộc đụng độ đó ít nhất sẽ diễn ra ở Old Trafford, mặc dù trong trận đấu gần nhất tại sân nhà thuộc khuôn khổ Premier League, Quỷ đỏ để cho Bournemouth hạ nhục 0-3.

Hiện tại, sau 18 vòng, Man Utd đứng thứ 8 với 28 điểm. Họ kém vị trí thứ 4 của Tottenham 8 điểm.

VIDEO: WEST HAM - MAN UNITED: LỐI CHƠI KHÔNG BẢN SẮC, ERIK TEN HAG ĐÓN NOEL BUỒN | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Paul Scholes

Erik ten Hag