Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 19/09: Al Nassr không thể tập luyện vì Ronaldo

- Thứ Ba, 19/09/2023, 10:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 19/09: Al Nassr không thể tập luyện vì Ronaldo, Man United nhận tin buồn trước trận gặp Bayern Munich.  

Al Nassr không thể tập luyện vì Ronaldo

Ở thời điểm hiện tại, Al Nassr đang có mặt tại Iran để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân của Azadi của Persepolis thuộc khuôn khổ AFC Champions League. Ngay khi vừa bay đến Tehran (Iran), Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của đông đảo người hâm mộ.

Rất nhiều người hâm mộ tụ tập để được nhìn thấy Ronaldo.
Rất nhiều người hâm mộ tụ tập để được nhìn thấy Ronaldo.

Hàng nghìn người còn đến trước khách sạn nơi tiền đạo người Bồ Đào Nha cùng Al Nassr ở và khiến các nhân viên an ninh phải làm việc vô cùng vất vả. Theo Tasnim Sport, đội bóng đến từ Saudi Arabia thậm chí còn phải hủy buổi tập gần nhất do quá nhiều người hâm mộ tụ tập để được nhìn thấy Cristiano Ronaldo.

Man United nhận tin buồn trước trận gặp Bayern Munich

Bên cạnh Chelsea, Man United cũng đang phải đối diện với rất nhiều ca chấn thương. Tính đến trước trận gặp Brighton vừa qua, Quỷ đỏ thiếu đi sự phục vụ của Tyrell Malacia, Mason Mount, Luke Shaw, Raphael Varane, Kobbie Mainoo, Amad Diallo, Tom Heaton và Sofyan Amrabat vì các vấn đề khác nhau. Chưa dừng lại ở đó, Jadon Sancho và Antony đều đang vắng mặt vì lý do cá nhân.

Aaron Wan-Bissaka là cái tên mới nhất gặp chấn thương của Man United.
Aaron Wan-Bissaka là cái tên mới nhất gặp chấn thương của Man United.

Mới đây, trang chủ của Man United đã thông báo việc Aaron Wan-Bissaka gặp vấn đề ở gân khoeo sau khi vào sân thay người ở trận gặp Brighton. Trước đó, hậu vệ phải người Anh đã bị ốm và không thể đá chính. Dù Quỷ đỏ chưa công bố cụ thể thời điểm Aaron Wan-Bissaka có thể trở lại thi đấu nhưng chắc chắn, anh sẽ vắng mặt ở trận gặp Bayern Munich tới đây.

Theo tờ The Athletic, chấn thương gân khoeo hoàn toàn có thể khiến Aaron Wan-Bissaka phải nghỉ thi đấu khoảng hai tháng.

Ibrahimovic bất ngờ trở lại AC Milan

AC Milan vừa trải qua trận derby đáng quên khi nhận thất bại với tỷ số 1-5 trước Inter Milan. Kết quả này khiến Rossoneri mất chuỗi trận toàn thắng từ đầu mùa và hiện xếp vị trí thứ 3 tại Serie A.

Ibrahimovic xuất hiện ở buổi tập của AC Milan.
Ibrahimovic xuất hiện ở buổi tập của AC Milan.

Ngay ở buổi tập gần nhất, HLV Stefano Pioli đã mời cựu tiền đạo của đội bóng là Zlatan Ibrahimovic quay lại. Theo tờ The Sun, siêu sao người Thụy Điển tham gia buổi tập nhằm tư vấn và dành lời khuyên để các cầu thủ AC Milan sớm lấy lại tinh thần. Bên cạnh đó, Zlatan Ibrahimovic cũng giúp ban huấn luyện Rossoneri chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Newcastle tại Champions League.

Hé lộ điều khoản bất ngờ trong hợp đồng của Bernardo Silva

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Bernardo Silva nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều đội bóng lớn gồm Barca, PSG và cả các đội bóng đến từ Saudi Arabia. Tuy nhiên, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã từ chối tất cả để đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Man City. Giao kèo này giữa hai bên sẽ kéo dài ba mùa giải, đến hết tháng 6/2026.

Tuy nhiên, Bernardo Silva vẫn hoàn toàn có thể rời The Citizens ngay hè năm sau. Cụ thể, theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, hợp đồng mới của tiền vệ người Bồ Đào Nha có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 50 triệu euro vào mùa hè 2024.

Bernardo Silva có thể rời Man City khi mùa giải này khép lại.
Bernardo Silva có thể rời Man City khi mùa giải này khép lại.

Điều này đồng nghĩa với việc vào kỳ chuyển nhượng hè năm sau, bất cứ đội bóng nào có thể trả đủ số tiền trên đều sẽ có thể đàm phán với Bernardo Silva mà không cần sự cho phép của Man City. Về phía Bernardo Silva, điều khoản trên được cho là “đường lùi” của tiền vệ người Bồ Đào Nha trong trường hợp anh có ý định rời Man City khi mùa giải này khép lại.

Focus Cam: Ronaldo và màn trình diễn thượng hạng tại Saudi Pro League | SPL 23/24

Xem thêm: 

Cristiano Ronaldo

Al Nassr

Điểm tin bóng đá hôm nay