Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 18/04: Sao Arsenal bị chỉ trích, Pep có hành động đẹp với HLV đối thủ

- Thứ Năm, 18/04/2024, 08:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 18/04: Sao Arsenal bị chỉ trích, Pep có hành động đẹp với HLV đối thủ và những tin tức bóng đá quốc tế mới nhất hôm nay. 

Sao Arsenal bị chỉ trích sau trận thua Bayern Munich

Arsenal đã bị loại khỏi Champions League, sau khi để thua trong chuyến làm khách đến sân nhà của Bayern Munich với tỷ số 0-1. Sau trận đấu, huyền thoại của sân Emirates là Martin Keown đã buông lời chỉ trích Bukayo Saka. 

 "Arsenal đã không cho thấy được khả năng của mình. Thật đáng thất vọng vì họ đã bị loại. Tôi không hiểu vì sao Bukayo Saka lại thực hiện một quả đá phạt nhanh dù họ có cơ hội dàn xếp để thực hiện nó bài bản hơn. Họ chơi khá bết bát và không có sự khẩn trương trong khoảng thời gian cuối trận. Thật đáng thất vọng".

Bayern Munich vs Arsenal
Bukayo Saka bị chỉ trích sau trận thua Bayern Munich.

Thua cay đắng, Pep Guardiola vẫn lên tiếng chúc mừng đối thủ

Man City đã thất bại trong việc bảo vệ ngôi vương Champions League, sau khi không thể đánh bại Real Madrid ở trận lượt về và thua cuộc ở loạt penalty với tỷ số 3-4. Mặc dù bị loại theo cách không thể cay đắng hơn, Pep Guardiola vẫn giữ được bình tĩnh để chúc mừng HLV Carlo Ancelotti. 

"Sau trận đấu, ông ấy đã tới chúc mừng tôi vì tấm vé đi tiếp. Pep Guardiola cũng chúc Real Madrid may mắn ở những trận đấu sắp tới. Pep là một quý ông và Man City, cũng giống như HLV của mình. Họ là một đội bóng của những người đàn ông thực thụ. Với Real Madrid, đừng bao giờ nghĩ chúng tôi đã hết cơ hội bởi tinh thần của chúng tôi là bất diệt. 

Hôm nay, các cầu thủ Real đã phòng ngự cực kỳ tốt. Trước trận đấu, tôi đã cho cầu thủ tập các bài phòng ngự nhiều lần. Nhờ phòng ngự chắc chắn mà chúng tôi đã làm được điều ít ai nghĩ tới. Tới loạt penalty, chúng tôi tiếp tục tin tưởng vào bản thân mình. Real tin vào suất đi tiếp và thủ môn Lunin đã hiện thực hóa niềm tin ấy," HLV Carlo Ancelotti chia sẻ với báo chí.

Pep Guardiola, Carlo Ancelotti
Thua trận, Pep Guardiola vẫn chúc mừng HLV Carlo Ancelotti.

Toni Kroos chỉ ra cách giúp Real Madrid đánh bại Man City 

Real Madrid đã giành được tấm vé chơi trận bán kết Champions League theo kịch bản khó tin. Theo chia sẻ từ Toni Kroos, thứ giúp cho Los Blancos làm nên điều kỳ diệu này đó chính là niềm tin.

"Chúng tôi luôn sẵn sàng cho dù đối thủ là ai. Đó là màn trình diễn tốt của cả đội. Kết quả hòa ở lượt đi mở ra cơ hội cho đôi bên ở lượt về và chúng tôi cần nỗ lực, cũng như tin tưởng vào bản thân hơn cho tới phút cuối.

Đó là những gì Real Madrid đã thể hiện suốt khoảng thời gian qua. Chúng tôi luôn tin rằng điều tối thiểu phải làm được là kéo đối thủ vào loạt sút luân lưu. Ở trong trận đấu đó, cả đội đã thể hiện hết những gì có thể," ngôi sao của Real Madrid chia sẻ. 

Thủ môn Real Madrid biết trước Man City sẽ đá penalty ở hướng nào

Rạng sáng 18/04, trận đấu tâm điểm của giữa Man City vs Real Madrid đã diễn kết với kịch bản hết sức khó tin. Hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1 sau 120 phút thi đấu và phải kéo nhau vào loạt sút luân lưu để phân định thắng thua.

Lunin Real Madrid
Thủ môn Real Madrid biết trước Man City sẽ đá penalty ở hướng nào.

Ở loạt đấu súng này, các cầu thủ Real Madrid là những người đã bản lĩnh hơn. Nhất là thủ thành Andriy Lunin khi cản phá được 2 cú sút của Bernardo Silva và Mateo Kovacic, qua đó giúp Los Blancos giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-4 để có được tấm vé đi tiếp. Chia sẻ sau trận đấu, thủ môn người Ukraina cho biết anh đoán được các cầu thủ Man City sẽ sút bóng vào hướng nào.

"Tôi phải gửi lời cảm ơn đến các đồng đội của mình vì họ đã làm việc rất chăm chỉ. Trước loạt sút luân lưu, toàn đội đã thảo luận những gì mà chúng tôi tin rằng các cầu thủ của Man City sẽ làm. Thậm chí tôi biết rằng sẽ có một cầu thủ cố gắng sút thẳng vào chính giữa. Tôi đã mạo hiểm và chọn đúng Bernardo Silva là người sút vào giữa khung thành."

Neuer đi vào lịch sử Champions League 

Manuel Neuer Bayern Munich
Neuer đi vào lịch sử Champions League.

Bayern Munich đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà để đánh bại Arsenal với tỷ số 1-0. Cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Hùm Xám là Kimmich, qua đó giúp họ có được tấm vé vào bán kết gặp Real Madrid.

Riêng với thủ thành Manuel Neuer thì anh đã thiết lập cột mốc lịch sử tại giải đấu danh giá nhất châu Âu. Theo thống kê, tính cả trận thắng 1-0 trước Arsenal, thủ thành 38 tuổi đã giữ sạch lưới 58 trận tại ở Champions League, vượt qua huyền thoại của Real Madrid là Iker Casillas để trở thành thủ môn giữ sạch lưới nhiều nhất ở giải đấu này.

HIGHLIGHTS: MAN CITY - REAL MADRID | NHÀ VUA TRỞ THÀNH CỰU VƯƠNG, "DNA C1 BẤT TỬ"

Xem thêm:

Real Madrid

Bayern Munich

Champions League

Man City

Arsenal

Pep Guardiola

Điểm tin bóng đá hôm nay