Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 14/09: Pogba nhận tội, nhiều đội tranh Toney

- Thứ Năm, 14/09/2023, 10:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 14/09: Pogba thừa nhận dùng chất cấm, nhiều đại gia tranh giành Toney.

Pogba thừa nhận dùng chất cấm

Mới đây, Pogba đã không thể vượt qua buổi kiểm tra doping khi lượng testosterone trong người quá cao. Ngôi sao người Pháp có thời gian để kháng cáo nhưng anh đã thừa nhận việc sử dụng chất cấm.

Theo Sky Sports, Paul Pogba đã thừa nhận với BLĐ Juventus rằng anh đã sử dụng testosterone trong chất bổ sung dinh dưỡng mà không biết có chất cấm. Điều này có nghĩa, hợp đồng của tuyển thủ Pháp với Juventus nhiều khả năng sẽ bị chấm dứt bởi Pogba sẽ phải đối mặt với án treo giò từ 2 đến 4 năm.

Nhiều đại gia tranh giành Toney

Nhiều đại gia theo đuổi Ivan Toney
Nhiều đại gia theo đuổi Ivan Toney

Ivan Toney là cái tên hot của bóng đá Anh hiện tại, sau khi ghi 21 bàn ở mùa giải vừa qua trong màu áo Brentford. Dù vậy anh đang hoàn toàn mất tích ở mùa giải này, lý do bởi tiền đạo này bị cấm thi đấu 8 tháng khi có liên quan đến cá độ.

Dự kiến Toney sẽ trở lại sân cỏ vào tháng 1 năm 2024 và điều này khiến anh chắc chắn là cái tên được theo đuổi nhiều trong TTCN mùa Đông tới. Các nguồn tin ở Anh cho biết, Toney muốn rời Brentford và không ít đội bóng lớn đang trải thảm đón anh.

Chelsea, Tottenham và Arsenal là các CLB tiêu biểu đang thèm khát trung phong người Anh. Toney được định giá 70 triệu bảng vào cuối mùa giải trước và mức giá có thể giảm nhẹ do anh bị cấm thi đấu dài hạn.

Juventus chọn người thay Pogba

Với việc Pogba rất có thể bị cấm thi đấu dài hạn và phải chấm dứt hợp đồng với Juventus, đội bóng nước Ý sẽ cần tìm một cái tên đủ đẳng cấp để thay thế. Theo nguồn tin từ tờ La Repubblica, Bà đầm già thành Turin đã nhắm đến tiền vệ Thomas Partey của Arsenal.

Được biết, Juve đã muốn có Partey từ TTCN mùa Hè trước. Dù vậy, Arsenal không muốn nhả người do họ coi tiền vệ người Ghana là một trong những mắt xích quan trọng nhất đội. Tuy nhiên với việc đã bỏ hơn 100 triệu bảng chiêu mộ Declan Rice và ngôi sao người Anh đã nhanh chóng chứng minh được đẳng cấp, không loại trừ khả năng Arsenal sẽ nhả lại Partey nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. 

Kane thay vị trí Neuer tại Bayern Munich

Dù mới chỉ chân ướt chân ráo chuyển đến Bayern Munich nhưng Harry Kane ngay lập tức chứng minh được đẳng cấp của mình. Tiền đạo người Anh liên tục nổ súng và thậm chí ở phòng thay đồ, anh dường như cũng đang thể hiện được tầm vóc của mình.

Theo nguồn tin mới được tiết lộ từ Bild, hệ thống phân cấp của Bayern Munich vừa có những thay đổi. Theo đó, 3 cầu thủ có tiếng nói quan trọng nhất đội không còn thủ môn Manuel Neuer, thay vào đó chính là tiền đạo người Anh. Bên cạnh Harry Kane là 2 công thần quen thuộc ở sân Allianz Arena, đó là Thomas Muller và Joshua Kimmich.

Nguyên nhân khiến Neuer mất chỗ ở nhóm những cầu thủ dẫn dắt đội bóng bởi thủ môn kỳ cựu này đã đánh mất phong độ và không cạnh tranh được vị trí chính thức. Trong khi đó ngược lại, dù mới đến nhưng Kane đã ngay lập tức chứng tỏ mình là một trong những nhân tố không thể thay thế ở Bayern Munich hiện tại.

VIDEO: PAUL POGBA - KHI NGHIỆP BÁO QUÁ LỚN ĐỂ RỒI GIỜ PHẢI TRẢ ĐỦ

Xem thêm:

Paul Pogba

Ivan Toney

Điểm tin bóng đá hôm nay