Sao Arsenal lên tiếng bảo vệ Maguire

- Thứ Năm, 14/09/2023, 09:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thủ thành Aaron Ramsdale đã có những chia sẻ về Harry Maguire sau trận đấu vừa qua của ĐT Anh.

Tam sư mới đây đã giành thắng lợi 3-1 trước Scotland trong trận giao hữu. Phil Foden, Jude Bellingham và Harry Kane là những người đã ghi bàn cho đội bóng của Gareth Southgate. Trong khi đó, bàn thắng duy nhất của Scotland đến từ tình huống phản lưới nhà của Maguire ở phút 67. Trận này, trung vệ thuộc biên chế Man United xuất phát từ trên băng ghế dự bị và vào sân thay cho Marc Guehi. 

Hậu vệ sinh năm 1993 đã phải đối mặt với những lời kêu gọi loại khỏi đội hình do thiếu thời gian thi đấu ở cấp CLB. Tuy nhiên, Ramsdale đã dành nhiều lời động viên cho Maguire và nói rằng anh là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất ĐT Anh trong vài năm qua.

Ramsdale bảo vệ Maguire
Ramsdale bảo vệ Maguire

Ramsdale nói gì?

Thủ môn của Arsenal chia sẻ: "Tôi có thể thông cảm với anh ấy theo một cách nào đó bởi tôi đã từng ở đầu cuối của Ngoại hạng Anh chiến đấu để trụ hạng, xuống hạng 2 lần. Ở thời đại ngày nay, bạn bị soi sét rất kỹ. Mọi thứ nhỏ nhặt đều được phân tích và chi tiết. Anh ấy đã cố gắng làm điều đúng đắn, phá bóng và nó lại đi vào lưới. Thật đáng tiếc.

Vào lúc này, vì tình cảnh của anh ấy, mọi người đang thổi phồng quá mức, rằng 'anh ấy không nên chơi, anh ấy không nên ở đây'. Và Maguire, như chúng ta đã thấy trong vài năm qua với ĐT Anh, là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất mà chúng tôi có. Tôi thích chơi với anh ấy. Đáng tiếc khi bóng đi vào lưới đêm nay, vào một ngày khác, nó có thể là một pha ném biên hoặc một quả phạt góc".

Trước trận đấu với Scotland, tuyển Anh đã có trận hòa 1-1 với Ukraine trong khuôn khổ vòng lại Euro 2024. Tam sư hiện dẫn đầu bảng C với 13 điểm sau 5 trận. Theo sau là Italia, Ukraine và Bắc Macedonia với cùng 7 điểm. Trong đó, Italia mới thi đấu 4 trận.

Video Scotland 1-3 England | 150th Anniversary Heritage Match Highlights | Scotland National Team

Xem thêm:

Harry Maguire

Aaron Ramsdale